News Kingzone K1 - sức hút từ sự sang trọng, quý phái

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 1/8/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Thị trường Tai Camera360 smartphone thời điểm hè thường giảm mạnh, nhưng hãng Kingzone vẫn giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Kingzone K1.

    K1 dễ gây tưởng nhầm sản phẩm được thiết kế nguyên khối. Sự thiết kế Tai Mobogenie theo phong cách này để tạo vẻ đẹp sang trọng, cứng cáp. Mặt sau của máy vẫn có thể mở ra được, bởi lưng máy bằng một tấm nhôm siêu mỏng và rất khó để nhận ra.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mỏng 6,8 mm và nặng đến 186 gram, sản phẩm mang đến cảm giác chắc chắc, cứng cáp.

    Kingzone K1 có 2 phiên bản : K1 Pro sử dụng 1 GB, còn K1 Turbo sử dụng RAM 2 GB, cả 2 đều sử dụng chung màn hình của hãng Sharp Nhật Bản, nhưng ở K1 Pro là HD còn K1 Turbo là Full HD. Tuy nhiên nếu người dùng chỉ nhìn sơ qua bằng mắt thường thì khó để nhận ra được sự khác nhau giữa 2 màn hình này, bởi độ nét HD trên phiên bản K1 Pro cũng cho màu sắc và chất lượng hiển thị tương tương các dòng smartphone tầm trung có màn hình game ban xe tang Full HD.

    Sự khác biệt này nhỏ này cũng khiến giá bán của Kingzone K1 Pro rẻ hơn Ki Turbo đến 1 triệu đồng, tức là chỉ 5.950.000 đồng.

    Đều sử dụng chip xử lý của hãng Mediatek Đài Loan với 8 nhân xử lý và tần số 1,7Ghz, bộ nhớ trong 16GB, GPU xử lý đồ họa hàng thửa Mali-450MP, máy cho tốc độ xử lý trơn tru trên các game nặng.

    Kingzone K1 tích hợp tính năng vẫy 4 chiều, tức là bạn có thể để tay cách mặt màn hình khoảng 7 cm mà vẫn có thể giúp màn hình di chuyển quan trái, qua phải, lên trên hoặc xuống dưới, máy nhận diện và đáp ứng nhanh tức thì.

    Một tính năng độc đáo nữa là Kingzone K1 có chức năng Smart Pause - dừng video thông minh, tức là khi đang xem video, nếu bạn quay mặt đi thì video sẽ dừng, khi bạn nhìn vào màn hình đoạn video sẽ phát lại. Thời gian để thực hiện chỉ 1/10 giây.
     
    #1

Chia sẻ trang này