Kiếm tiền online với Google Adsense thông qua Youtube

Thảo luận trong 'Google Adsense' bắt đầu bởi bepnhahang1357, 28/9/13.

  1. bepnhahang1357 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    [​IMG]

    Ngày nay có rất nhiều cách để kiếm tiền online . Một trong những cách đó là tạo thu nhập từ Google Adesnse thông qua kênh Youtube của chính họ. Nhưng làm thế nào để làm được điều đó ? Bắt đầu như thế nào ?

    Cách thực hiện

    Bạn muốn gia tăng thu nhập cho chính mình thông qua Youtube thì chỉ có cách là trở thành đối tác với họ và bạn cần phải có tài khoản Adsense. Nếu bạn được Google chấp thuận quảng cáo Google Adsense và Youtube, bạn có thể chèn quảng cáo vào video của bạn. Bạn được trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo, tương tự như Adsense trên website.

    Tăng lượng độc giả

    Trước khi áp dụng hình thức kiếm tiền online với Youtube, bạn nên có một lượng người thường xuyên theo dõi kênh của bạn. Để chắc chắn rằng bạn được chấp thuận khi đăng ký tốt nhất là nên có ít nhất 5000 subscribers, 50000 channel view và 1000000 upload views. Có người được chấp thuận với yêu cầu ít hơn như thế này, nhưng nếu đạt được tối thiểu các điều kiện này bạn chắc chắn sẽ được chấp thuận.

    Lý do mà bạn cần phải xây dựng lượng khán giả tương đối đơn gian. Youtube và Adsense khẳng đinh một điều rằng họ không muốn tốn thời gian để quảng cáo hiển thị ở các video mà chỉ có vài lượt view. Và bạn sẽ không kiếm được bao nhiều nếu chỉ có 5 người click vào quảng cáo , họ không muốn phí tiền cho nạn click tặc hoặc chỉ là vài click. Vì vậy phải chắc chắn rằng bạn quảng bá kênh video của bạn một cách thận trọng và không nên nghĩ tới chuyện qua mặt Google.

    Đăng video đều đặn và hữu ích

    Nếu bạn muốn xây dựng một lượng khán giả cho kênh của mình, bạn phải kiếm thật nhiều lượt view và tạo thói quen cho họ bằng cách đăng video đều đặn. Mọi người sẽ trở lại thường xuyên nếu thấy nội dung video của bạn luôn được làm mới thường xuyên. Và nếu họ thích video của bạn họ sẽ chia sẻ nó , bạn sẽ có thêm nhiều khán giả theo dõi kênh video của bạn.

    Trở nên chuyên nghiệp

    Một cách để bạn có thể trở nên chuyên nghiệp hơn đó là tạo tên thương hiệu trên video. Tên thương hiệu sẽ là cách đơn giản để khán giả của bạn dễ nhớ hơn. Tạo một website/blog để bạn có thể post các video cập nhật mới nhất của mình. Làm một đoạn video ngắn giới thiệu thương hiệu của bạn, làm tốt bạn có thể sẽ có thể có thêm nhiều khán giả bị lôi cuốn bởi sự chuyên nghiệp của bạn.

    Sao chép đúng

    Để chắc chắn rằng bạn được sự đồng ý của Youtube để trở thành partner thì tốt nhất là không nên sử dụng bất cứ video nào mà bạn copy từ người khác. Đó có thể là nội dung của video, đoạn intro hay là script của video, thậm chí là cả nhạc nền của nó. Nếu bạn muốnkiếm tiền online với Adsense thông qua Youtube thì tốt nhất là nên tự sáng tạo thay vì đi lấy ý tưởng của người khác.
    Nguồn bài viết : http://huongdaninternetmarketing.blogspot.com/2013/09/kiem-tien-online-voi-youtube.html
     
    Last edited by a moderator: 22/1/14
    #1
    chinhneu50 thích bài này.
  2. dinhlegend PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói chung để kiếm tiền từ bọn này thì cũng phải đầu tư ! Đầu tư cả về ý tưởng lẫn công nghệ !
     
    #2
  3. soluck PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    Click quảng cáo kiếm được tiền online nhưng thanh toàn phải bằng Tài Khoản Visa đúng không?
     
    #3
  4. tranvinh1990qn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/1/14
    đây là mục tiêu hướng đến trong tương lai của mình
     
    #4
  5. hocittudau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/14
    Trời ơi 50000 view 5000 subscribers em mà được thế này thì top lâu rồi các bác ạ.:D
     
    #5
  6. mrkalen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    thông thường loại này cũng cần 1 lượng traffic vào kênh của mình nhiều thì mới gọi là kiếm tiền, cày account youtube khoảng nửa năm với các video hài, update liên tục, nội dung mới mẻ, clip hay thì may ra sẽ kiếm đc tiền nhanh :cool: nhưng nhớ check bản quyền, không là bị block hoặc bị kiện ngay :confused:
     
    #6
  7. silanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/14
    hixx không coppy thì ngày nào cũng phải quay video T__T hoặc tự làm video, xem ra Yourube khó xơi quá
     
    #7

Chia sẻ trang này