QC Khám phá giá xe toyota altis 1.8MT 2015 và điểm nổi bật khác

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanthao123, 22/12/14.

  1. thuanthao123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Toyota Altis 1.8 MT thế hệ mới sử dụng động cơ công nghệ tiên tiến nhất của Toyota , đó là hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i là hệ thống điều khiển thông minh cả thời điểm đóng mở của van nạp và can xả động cơ, giúp động cơ mạnh mẽ hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thải khí sạch hơn.
    Ngoài ra hộp số của thế hệ mới này là hộp số sàn 6 cấp, có khác biệt so với 5 cấp của altis đời cũ. Tiêu chuẩn khí thải của động cơ là Euro 2.
    Nội thất bao gồm: ghế nỉ cao cấp, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, đồng hồ trung tâm optitron có chế độ thông báo ECO (tiết kiệm nhiên liệu), đồng hồ đa thông tin cung cấp các thông tin về nhiên liệu và vận hành, giúp người lái nắm bắt được tình trạng hiện tại của xư....
    Khảo sát gia xe toyota altis 2015 gia re của các phiên bản khác
    Hệ thống an toàn đầy đủ với phanh ABS, EBD, BA, cảm biến lùi, khung xe GOA, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ, cấu trúc giảm chấn thương đầu và đốt sống cổ...
    Giá xe Toyota altis(TOYOTA ALTIS | XE TOYOTA ALTIS 2015) 1.8 MT số sàn là 757.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), một mức giá khá hấp dẫn.
    Toyota Altis 1.8 MT sẽ chia sẻ khối động cơ Dual VVT-i phiên bản 2ZR-FE , dung tích 1,8 lít sản sinh công suất 140 mã lực, mô men xoắn cực đại 173 Nm tại 6.400 và 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số Super CVT-i 7 cấp tương tự bản cao nhất 2.0V.
    [​IMG]
    Toyota altis tinh tế và thể thao trong thiết kế năng động và hiện đại, toát lên đẳng cấp vượt trội. Thiết kế phía trước xe hạ thấp trọng tâm nhằm tăng tính thể thao và ổn định.
    Phiên bản mới 1.8 được trang bị lưới tản nhiệt thiết kế mới 2 lớp với thanh mạ crom làm tăng vẻ sang trọng cho chiếc xe trong khi cụm đèn trước vuốt nhọn về phía sau thể hiện hình ảnh sắc nhọn, đậm nét của từng chi tiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này