INTERNET MARKETING VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA NÓ!

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi story, 21/10/14.

  1. story PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/14
    Ngày nay, Internet được cho là lựa chọn số một cho việc cung cấp thông tin, tin tức. Với lượng thông tin internet đang được sử dụng nhiều như vậy có hàng triệu lượt tìm kiếm được thực hiện trực tuyến mỗi ngày, nên do đó sự hiển thị nội dung trên các công cụ tìm kiếm là rất cần thiết.

    30 năm trước, hơn 60% những người trẻ tuổi thường đọc một tờ báo hàng ngày, nhưng bây giờ sự lựa chọn của họ cho việc tìm kiếm đọc các tin tức là internet. Người ta sử dụng internet hàng ngày để tìm hiểu thông tin trực tuyến và có rất nhiều hoạt động mua sắm. Thậm chí nếu họ mua offline họ vẫn sẽ sử dụng Net để nghiên cứu các công ty, so sánh các tính năng và giá cả cũng như trò chuyện với chủ sở hữu khác để có được ý kiến của mình về các sản phẩm và công ty.
    [​IMG]
    Điều này cũng ứng dụng vào doanh nghiệp tới những người mua bán. Một nghiên cứu của ngành công nghiệp cho thấy, lượng người mua bán trực tuyến đang tăng lên.Việc kinh doanh trên mạng có những tiện lợi riêng của nó như luôn sẵn sàng phục vụ 24 / 7, và giảm sai sót.

    Nếu trang web của bạn không tính năng trong tìm kiếm từ khoá đó mô tả ngành công nghiệp hoặc sản phẩm của bạn, bạn đang mất đi một cơ hội kinh doanh.Có một cách để có được hiển thị trên trang nhất cho một từ khóa tìm kiếm là bạn sẽ phải mua và trả cho mỗi quảng cáo nhấp chuột trên các công cụ tìm kiếm. Điều này ngay lập tức sẽ giúp bạn có được kết quả quảng cáo nhưng lại không phải là nhất với các công ty. Với sự quan trọng đó bạn cần biết những kiến thức về Internet marketing để bắt đầu Marketing online một cách hiệu quả nhất. Hãy bắt đầu tìm hiểu về nó thông qua Khóa học Internet Marketing thực hành của Học viện Quốc tế iNET. Các bạn truy cập vào: http://inet.edu.vn/khoa-hoc/3/internet-marketing.html để biết thêm chi tiết về khóa học!
     
    #1
  2. banhtrungthukinhdo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/14
    Nơi ở:
    154 LÊ CAO LÃNG, PHÚ THẠNH, TÂN PHÚ, HCM
    cái cây này mình đã từng thấy rồi, nhưng để thực hiện theo thì vô vàng khó khăn,,,
     
    #2
  3. story PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/14
    Thì khó nên mới cần phải học từ từ đó bạn :D:p:D:p
     
    #3
  4. story PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/14
    em còn non nên hok biết, mong ad chỉ bảo:oops:
     
    #4

Chia sẻ trang này