[infographic] 7 Thước đo “Bất Ly Thân” đối với mọi doanh nghiệp thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi minh_subiz, 1/10/14.

  1. minh_subiz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/14
    Thông thường, các công ty hướng tới sự phát triển đều cần phải tuân theo một hệ thống đo lường, hay còn gọi là vận luật (metrics*), dùng để phản ánh tình trạng thực của công ty mình.

    Chắc hẳn khi bạn bắt đầu tìm hiểu về hệ thống đo lường đó, bạn sẽ phải trải qua một vài quá trình chọn lọc như:

    • Loại hình Starup (Thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ, vv)
    • Tình trạng của Startup của bạn (tiền sản xuất/tìm kiếm thị trường/Tăng trưởng, và hơn nữa)
    • Nhu cầu cụ thể cho doanh nghiệp của bạn.
    Tuy nhiên không có một thước đo cụ thể nào mà hoàn toàn phù hợp với mọi doanh nghiệp, dưới đây Subiz xin giới thiệu những thước đo cơ bản nhất của một website thương mại điện tử. Tôi hi vọng nó sẽ hữu ích và bạn sẽ thấy hài lòng với nó.

    [​IMG]
    Metric for Ecommerce​

    Ghi chú:
    *Metric: vận luật, hiểu đơn giản là những chỉ số dùng để đo lường, phân tích các dữ liệu thu thập được, những chỉ số này phải gắn với mục tiêu của doanh nghiệp, phải đo được hiệu quả hoạt động dựa trên yêu cầu của toàn bộ hoạt động kinh doanh.

    Nguồn Subiz.com
     
    #1
  2. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    mình nghĩ cái mà doanh nghiệp thương mại điện tử là hiệu quả lan truyền. khi mà hiệu quả lan truyền tốt thì sẽ kéo theo những chỉ số kia tốt lên thôi.
     
    #2
  3. guyblack PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    không hẳn đâu bác ơi. chất lượng dịch vụ mà không tốt có khi nó lại báo hại ý chứ
     
    #3

Chia sẻ trang này