Chia sẻ Hình ảnh đầu tiên của truyện anh Attack on Titan phiên bản Việt Nam

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi pandav3i, 1/11/14.

  1. pandav3i PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    Nơi ở:
    http://gotruyen.com
    Đơn vị xuất bản truyện tranh TVM hiện đã chia sẻ với chúng tôi những hình ảnh mới nhất của bộ truyện tranh Attack on Titan phiên bản Việt Nam
    Như đã thông báo trong một bài viết gần đây, khán giả tại Việt Nam sẽ được sở hữu phiên bản Việt hóa của bộ truyen tranh online hành động đình đám Attack on Titan vào tháng 12 tới đây do đơn vị xuất bản TVM Comics phát hành.

    [​IMG]

    Thông tin trên đã khiến cộng đồng fan hâm mộ Attack on Titan tại Việt Nam xôn xao suốt thời gian qua bởi mặc dù bộ manga Attack on Titan đã trở nên phổ biến từ rất lâu nhưng đây là lần đầu tiên truyện được chính thức dịch và xuất bản tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Để cung cấp thêm tin tức cho độc giả về tiến độ Việt hóa của bộ manga nổi tiếng này, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với TVM Comics và được chia sẻ một số thông tin khá thú vị. Đầu tiên đó là những khó khăn của TVM Comics khi đưa Attack on Titan về Việt Nam.

    [​IMG]

    Được biết, TVM Comics đàm phán với phía đối tác Nhật Bản vào cuối năm ngoái, là thời điểm Attack on Titan đang rất hot trong giới truyện tranh, do đó phí bản quyền lúc này cũng vô cùng cao. Thêm vào đó, các Sound Effects (biểu tượng tiếng động) trong truyện cũng khá cứng và mảnh, khi được thay bằng các chữ tiếng Việt như A, O sẽ bị che khá nhiều hình.

    [​IMG]

    Để khắc phục nhược điểm này, nhóm biên dịch của TVM Comics đã phải rất trau chuốt trong trong việc tẩy và vẽ lại phần bị thiếu của biểu tượng SFX (biểu tượng tiếng động) bằng tay chứ không dùng font chữ có sẵn. Được biết, hiện tại nhóm đã hoàn thành xong tập đầu tiên của series và sẽ sớm hoàn thành thêm các tập tiếp theo để kịp thời xuất bản trong tháng 12 tới đây.

    Một số hình ảnh được TVM Comics chia sẻ về phiên bản Việt hóa của truyện tranh Attack on Titan

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này