Chia sẻ Hawaii điểm du lịch lý tưởng tại Mỹ

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi thuong87, 29/7/14.

  1. thuong87 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Bên cạnh việc tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên và ánh nắng trên bãi biển, ở Hawaii du khách cũng không nên bỏ qua một số điểm đến thú vị tại hòn đảo thiên đường này, ở đây đều là những địa danh nổi tiếng thế giới hứa hẹn cho bạn một chuyến du lịch Mỹ đầy hứng thú và bất ngờ dành cho du khách muốn khám phá nơi đây.

    đài tưởng niệm Uss Arizona
    Là một nỗi đau và cũng là một niềm tự hào của hải quân Mỹ, đài tưởng niệm Uss Arizona là nơi để để mọi người tưởng nhớ đến những thủy thủ đã hy sinh Đài tưởng niệm Uss Arizona ở Mỹ trong chiến trân châu cảng vào thế chiến thứ hai. Điểm độc đáo của khu di tích lịch sử này là du khách có thể đứng từ trên đài nhìn xuống mặt nước và thấy các con tàu Arizona đã bị đánh chìm, Arizona đã chiến đấu rất anh dũng cùng với những thủy thủ đoàn cho đến lúc nó bị dội bom và hoàn toàn hỏng, ngày nay đài tưởng niêm Uaa Arizona là nơi thu hút rất nhiều các du khách khi đến vớitour Mỹ, bởi ở đây là một di tích lịch sử sống mãi với thời gian tại Mỹ.

    Biển Waikiki tại tour du lịch Mỹ
    Waikiki là bãi biển đẹp nhất trong số tất cả các bãi biển ở Hawaii, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm hằng năm, trong những năm gần đây bãi biển Waikiki đã hấp dẫn du khách ở nhiều châu lục bởi vẻ đẹp hoang sơ của nó. Đây là một bãi biển đẹp, có dân số ít và tập trung nhiều gian hàng đồ lưu niệm do người châu á bầy bán, bãi biển có những bờ cát trải dài, với những hàng dừa biển cong cong bay cao trong gió làm bóng mát cho khách du lịch nằm chơi, biển Waikiki rất sạch và đẹp lạ lùng trong mắt khách du lịch. Được bình chọn lá một trong 10 bãi biển đẹp nhất bắc Mỹ. Là điểm đến đầu tiên cho những ai tớidulịch Hoa Kỳ, biển Waikiki hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm khi đến Hawaii, bãi biển này nổi tiếng vì bờ biển sạch đẹp, cát mịn màng và có những ngọn sóng lớn vỗ vào bờ, du khách tới đây thường thì tắm biển, tắm nắng, chơi lướt ván hoặc đợi ngắm nhìn hoàng hôn.

    Đảo Diamond Head State Monument
    Với tên gọi thân mật là đỉnh gió Hú, Diamond Head State Monument là một địa danh hấp dẫn du khách khi đến với tour Hoa Kỳ, bởi ở đây không kém những nơi nổi tiếng khác tại Hawaii, tọa lạc tại đảo Oahu, một hòn đảo lớn thứ 3 tại Hawaii thì đỉnh gió hú luôn trong tình trạng tấp nập khách du lịch, họ đến đây vì khung cảnh thần tiên nơi này, nếu nhìn từ xa thì ngọn núi mờ ảo trong sương và lấp lánh như được cẩn hột xoàn. Còn nếu đã lên núi thì di khách sẽ chứng kiến một cảnh tượng đặc biệt của đỉnh gió hú, đó là có một vị trí trên núi mà khi đứng đó gió thổi lồng lộng, nghe rõ cả tiếng gào thét và tiếng rú của núi, nhưng nếu đi ra khỏi khu vực đó thì sẽ hết gió và yên tĩnh trở lại.
    Nơi đây là điểm du lịch đẹp nhất cho các du khách tới đây. hãy cùng để khám phá quần đảo Hawaii một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Mỹ.

    Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được
    Đia chỉ: Phòng 2001, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    ĐT: 04 6281 4340 | Fax: 04 6281 4341 | Mobile: 094 3838 222
     
    #1

Chia sẻ trang này