QC Giày cao nam công sở GO267 bằng da cá sấu lịch lãm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nvtuanlk, 23/10/14.

  1. nvtuanlk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Đế giày tăng chiều cao được thiết kế thông minh với công nghệ mới nhất với tính năng khử mùi hôi khó chịu. Đường chỉ may tỉ mỉ tinh tế, chỉnh chu dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đóng giày Linhkent.

    Thiết kế giày nam mũi vuông cá tính, đẳng cấp. Phầ n đế ngoài với chất liệu cao su thiên nhiên mềm dẻo, linh hoạt theo từng bước chân của bạn. Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo của quý ông công sở.

    [​IMG]

    Bạn lập tức cao thêm 7 cm hoàn toàn bí mật với giay nam tăng chiều cao GO267. Một đôi giày công sở làm bằng da cá sấu với chiều cao mới của bản thân. bạn sẽ tự tin hơn khi đến nơi làm việc hay đi cùng bạn bè.

    [​IMG]

    Đế tăng chiều cao được thiết kế một cách bí mật, chịu lực tốt, không xẹp lún, không xê dịch khi di chuyển, cực bền bỉ, thoải mái và nhẹ nhàng. Tính năng hút ẩm nano giúp đôi giày luôn khô ráo, chống mùi mồ hôi khó chịu.

    [​IMG]

    Đế ngoài làm từ cao su nguyên chất 100%, có độ bám dính cao, độ ma sát cao. Giày nam công sở GO267 là một thiết kế giày cao nam mới nhất của Linhkent với gam màu đỏ nâu trẻ trung mà lại sang trọng vô cùng.

    Chất liệu da cá sấu, không khô cứng, sang trọng nhưng trẻ trung và năng động mang đến cảm giác mềm mại, êm ái cho đôi chân. Giúp bạn thoải mái hơn với giày cao công sở GO267. Kiểu dáng giày nam lười công sở không dây buộc tiện lợi cho bạn hơn bao giờ hết.

    Đến với giày cao LINHKENT để tham khảo những mẫu giầy nam công sở đẹp và sang trọng cho bạn trong ngày mùa đông sắp tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này