QC Giá xe chevrolet aveo 2015, giá xe aveo 2015, đại lý chevrolet aveo 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi otoxetaiviet, 29/1/15.

  1. otoxetaiviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    GIÁ XE CHEVROLET AVEO 2015, GIÁ XE AVEO 2015, GIÁ XE CHEVROLET AVEO LT (số sàn), GIA XE CHEVROLET AVEO LTZ (số tự động), GIÁ XE AVEO LT, GIÁ XE AVEO LTZ.
    Hiện nay CHEVROLET VIỆT LONG có rất nhiều sự lựa chọn và đơn giản để sở hữu dòng xe sedan 5 chỗ với kính thước lớn hơn rộng rãi hơn cho hành khách so với các dòng xe cùng phân khúc. Xe được thiết kế với đường gân trên capo nhìn rất bắt mắt, lưới tản nhiệt viền được mạ crom, đèn halogen thấu kính vuốt ngược ra phía sau nhìn rất ấn tượng góp phần tạo nên GIÁ XE CHEVROLET AVEO 1.5 LT nam tín đầy mạnh mẽ mà không kèm phần trẻ trung năng động.
    [​IMG]

    Nội thất không gian thoáng rộng và hài hòa
    So với các đối thủ cùng phân khúc thì chevrolet aveo ấn tượng hơn vì được thiết kế trần cao. Có không gian bên trong tiện nghi và thoáng giúp tạo cho người lái và khách hàng một cảm giác rất thỏa mái
    Điều hơn nữa là màu sắc được kết hợp hài hòa với nội thất cùng các đường viền mạ crom tinh tế giúp tiện ích hơn cho người lái và dễ dàng làm hài lòng chủ nhân.
    Tiện nghi tiên tiến nhưng Giá xe Chevrolet Aveo 1.5 LTZ không thay đổi
    Điều mà xu hương khách hàng hiện nay đang hướng tới đó là tay lái được tích hợp bản điều khiển âm thanh giúp thao tác nhanh hơn, dòng xe aveo này được trang bị thêm hệ thống âm thanh với 6 loa cùng với hỗ trợ CD có thể đọc được định dạng MP3, kết nối thêm AUX giúp tận hưởng trọn vẹn âm thanh sống động. Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động giúp cho tài xế và hành khách cảm thấy rất dễ chịu.
    Hệ thống an toàn tối ưu
    Với các dòng xe thương hiệu của Chevrolet thì sự an toàn được đặt lên trên cả
    Hệ thống ABS chống bó cứng giúp khi phan không bị trượt dài khi phanh gấp. Cùng với việc trang bị 2 túi khí đằng trước giúp giảm thiểu bị thương nặng khi xảy ra va chạm. 1 điều hơn nữa đó chính là hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày giúp các xe đi ngược chiều dễ dàng nhận thấy giúp tài xe xử lý an toàn hơn.
    [​IMG]

    Chevrolet Aveo Vận hành êm ái
    Tay lái với hệ thống trợ lực tay lái giúp việc đánh lái dễ dàng hơn cùng với việc tiết kiệm nhiên liệu. Bạn thích sự thể thao và năng động thì có thể chọn số sàn 5 cấp, bạn muốn cảm giác lái thỏa mái hãy chọn số tự động 4 cấp.

    Với 5 màu cá tính cho bạn lựa chọn
    + Trắng trang nhã (11u)
    + Đen đẳng cấp (83L)
    + Bạc sang trọng (92U)
    + Đỏ cuốn hút (GCS)
    + Vàng hoàng kim (GCZ)
    + Xanh dương mạnh mẽ (GCT)
    + Ghi khỏe khoắn (GCV)

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng xe khác có lẽ bạn sẽ thích như : Xe Chevrolet Cruze

    Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ Đại lý Chevrolet Aveo :
    Phone : 0909 68 11 49
    Mail : khactt0909669661@gmail.com
    Add : 936 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, HCM - CHEVROLET VIỆT LONG
     
    #1

Chia sẻ trang này