Chia sẻ Game Võ Lâm Luận Kiếm

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi hakool, 30/10/14.

  1. hakool PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/14
    Game Võ Lâm Luận Kiếm thuộc thể loại game kiếm hiệp cực hay cho android, các bạn đã từng chơi game nổi tiếng võ lâm truyền kỳ trên pc của vinagame thì đã biết được cái hay của nó, Võ Lâm Luận Kiếm được xem như là phiên bản của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản dành cho mobile. nhanh tay Tải Game Võ Lâm Luận Kiếm về máy ngay hôm nay để bước vào con đường bổn tẩu giang hồ cựa hay.

    Tham gia vào Võ Lâm Luận Kiếm bạn sẽ tham gia vào những trận chiến ác liệt trên con đường bổn tẩu giang hồ của mình, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 môn phái yêu thích như : thiếu lâm, võ đang, hoa sơn và còn nhiều phái khác nữa, trong game có 2 phe đó là chính phái và tà phái. ngoài ra bạn có thể thu nhận để tử và huận luyện cho để tử của mình chỉ huy họ tham gia vượt ải, liên đấu, khiêu chiến với những thế lực tà giáo để bước lên vinh quang.

    Game Võ Lâm Luận Kiếm có hệ thống võ công tuyệt đẹp, hệ thống trang bị phong phú để các bạn sở hựu cho mình, và còn nhiều tính năng hay khác nữa, game hộ trợ dòng máy android, Tải Game Võ Lâm Luận Kiếm và đăng ký nick miễn phí tại Wap Tai Game. chúc các bạn chơi game vui vẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này