Chia sẻ Game Nông trại Avatar - Các nhiệm vụ trong khu Nông trại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 21/4/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Với nhiệm vụ chính dành cho người chơi khi tham gia game avatar là tham gia các hoạt động trông trọt, chăn nuôi và sản xuất tại nông trại nên các hoạt động trên khu nông trại được đầu tư và nhận được sự quan tâm và tai avatar 222 nhiều nhất của người chơi.

    Trong phiên bản đầu tiên ra mắt tháng 10/2012, game avatar giúp những người chơi năng động trở thành những người làm vườn trong khu vườn xinh đẹp của mình. Người chơi sẽ tham gia vào việc xây dựng, bài trí và chăm chút cho khu vườn của mình ngày càng nhiều nhiều ô đất hơn và những đồ trang trí đẹp mắt.

    [​IMG]
    tai game avatar 222 mien phi​


    Khu nông trại có cửa hàng mua bán nông sản. Đây là nơi chuyên bán hạt giống , con giống cũng như các loại thuốc, phân bón để phục vụ cho việc trồng trọt.

    Người chơi có thể cập nhật bảng xếp hạng các nông trại tại Bảng Xếp Hạng được đặt gần Cửa Hàng. Bảng Xếp Hạng thống kê danh sách các Thần Nông (những người có cấp độ cao nhất trong việc trồng trọt, trồng cây giỏi), Phú Nông (những người có nhiều nông sản nhất trong các nông trại) và thông tin bản thân nông trại của người chơi.

    [​IMG]
    tai game avatar 222​

    Nhiệm vụ trong khu Nông trại
    - Nhiem-vu-trong-avatar
    - Nhiệm vụ trong khu Nông trại
    - Dưới đây là một số nhiệm vụ thường gặp trong game nông trại avatar mà người chơi nên biết
    - Phun thuốc diệt cỏ:

    Người chơi game avatar 222 có mảnh vườn có nhiều ô đất trong quá trình cây lớn sẽ có cỏ dại mọc xen kẽ và xuất hiện sâu bọ để diệt hai thứ này người chơi phải sử dụng thuốc diệt cỏ và thuốc trừ sâu có bán tại Cửa Hàng. Khi các loại cây trồng có thể khai thác được (cho quả hoặc cho củ) trong một khoản thời gian nhất định nếu người chơi không thu hoạch tất cả sẽ bị hư và không còn thu lợi được nữa.

    Nông sản có thể đem bán cho Cửa Hàng để đổi lấy xu.

    - Mua vật nuôi về chăm sóc:
    Ngoài hình thức trồng cây người chơi còn có thể chọn nuôi các loại vật nuôi như Bò , Heo, Gà. Tổng cộng người chơi có thể nuôi 10 đơn vị vật nuôi. Các loại vật nuôi được tính đơn vị như sau:

    Bò = 3 đơn vị
    Heo = 2 đơn vị
    Gà = 1 đơn vị
    Chó = 1 đơn vị

    VD: 2 con bò + 1 con heo + 1 con gà + 1 con chó = 2 x 3 + 2 + 1 + 1 = 10

    - Chăm sóc vật nuôi bị bệnh

    Trong khi nuôi các con vật có thể bị bệnh. Hãy lưu ý và đến cửa hàng để mua thuốc về chữa bệnh cho chúng để giúp chúng khỏi bệnh, trông nhà và mang lại giá trị cho bạn nhanh lên level, trở nên giàu có hơn.

    Ngoài ra cũng có thể bổ sung sức khỏe cho chúng bằng thuốc bổ có bán tại Cửa Hàng để chúng nhanh lớn và khỏe mạnh hơn bạn nhé!

    Nhanh tay avatar 222 mien phi về máy và thực hiện các nhiệm vụ ngay bây giờ thôi nào!
    Truy cập trang: taigameavatar222.net để biết nhiều hơn về phiên bản mới này các bạn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này