FULL HD VÒNG LIVESHOW 1 Giọng hát Việt Nhí 2014

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi daylungnam, 22/8/14.

  1. daylungnam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/14
    LINK VIDEO : VÒNG LIVESHOW 1 Giọng hát Việt Nhí 2014 FULL HD



    [​IMG]

    VÒNG LIVESHOW 1

    Vậy là 3 vòng đối đầu đã kết thúc với rất nhiều điều bất ngờ từ các thí sinh nhí cho tới ban huấn luyện.Các em đã thể hiện một cách thành công và không phụ lòng các huấn luyên viên đã không ngừng ngày đêm luyện tập cùng các em

    Đội của Lam Trường , cẩm lý hay vợ chồng nhà hồ hoài anh lẫn hương giang Các em đã làm cho không những ban huấn luyện nói riêng và khán giả nói chung dã rất bất ngờ vì sự trưởng thành của các em từ vòng loại cho tới vòng đối đâu.

    Nhưng cuộc thi nào cũng vậy,đều có người được chọn và người phải ra đi.Nhưng các em vẫn luôn luôn là một gia đình và luôn cổ vũ cho người bạn còn lại của mình vào vòng trong.Càng ngày càng tới hồi gay cấn :

    Danh sách những em được vào vòng liveshow lần này bao gồm :



    TẬP

    ĐỘI HỒ HOÀI ANH – LƯU HƯƠNG GIANG

    ĐỘI LAM TRƯỜNG

    ĐỘI CẨM LY

    1

    1. Thiên Kim
    1. Gia Phúc
    2. Thanh Thảo
    3. Linh Nhi
    1. Ngọc Anh
    2

    1. Hoàng Anh
    2. Quỳnh Anh
    1. Danh Nam
    1. Phương Thanh
    2. Thiện Nhân
    3

    1. Huyền Trân
    2. Đức Anh


    Thiên Nhâm





    1. Ngọc Anh
    2. Mai Chí Công

    Vậy là đã tới vòng đấu liveshow tập 1 mà khán giả đang mong chờ từng ngày được thưởng thức những màn biểu diễn đỉnh cao của các bé.Và được bật mí từ các huấn luyện viên là các bé lần này đã chuẩn bị với phong độ đỉnh cao và hot nhất.Mọi người cùng thưởng thức và cổ vũ cho em nó nhé.

    TRuyện cười ngắn :
    Một nữ chuyên gia tư vấn bắt đầu tách ra thành lập doanh nghiệp riêng. Là một phụ nữ tỉnh táo và cần mẫn, chẳng mấy chốc bà đã làm doanh nghiệp của mình phát triển đến mức cần tuyển thêm một số luật sư để làm nhân viên tư vấn.

    Bà bắt đầu phỏng vấn ứng viên đầu tiên:

    - Tôi chắc rằng anh cũng hiểu, trong một môi trường làm việc như thế này, sự chính trực của mỗi cá nhân là cực kỳ quan trọng. Hãy cho tôi biết, anh có phải một luật sư trung thực không?

    - Trung thực? - Ứng viên thốt lên. - Hãy để tôi kể cho bà nghe một câu chuyện để chứng minh điều đó. Tôi trung thực đến mức cha tôi cho tôi vay 15 nghìn đôla để theo học trường luật và tôi đã trả sòng phẳng đến từng xu khi tôi tham gia tranh tụng vụ kiện đầu tiên.

    - Ấn tượng đấy… - Bà chủ tương lai nhận xét. - Còn vụ kiện đó là về cái gì vậy?

    Viên luật sư lúng túng một giây rồi thừa nhận:

    - Cha tôi kiện tôi để đòi lại tiền.
     
    #1

Chia sẻ trang này