QC Du lịch Malaysia tham gia các lễ hội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chuchp, 27/11/14.

  1. chuchp PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/14
    Malaysia là một quốc gia đa sắc tộc, nên trong năm có rất nhiều lễ hội đặc sắc tượng trưng cho nền văn hoá từng dân tộc được tổ chức. Du lịch với tấm vé máy bay đi Malaysia tham gia vào các lễ hội độc đáo bạn nhé.

    >> Bạn muốn đặt vé máy bay đi Đà Lạt hãy liên hệ với đại lý bán vé máy bay Flynow nhé

    Tham dự Lễ hội Duanwu

    Ở Malaysia lễ hội Duanwu còn được gọi là Lễ hội Thuyền Rồng, đây là một sự kiện thường được tổ chức vào ngày thứ năm của tháng 5 âm lịch của Trung Quốc. Mặc dù lễ hội này mang nhiều ý nghĩa hơn ở Trung Quốc và thường được tổ chức bởi cộng đồng Trung Hoa ở Malaysia. Vào dịp lễ này các gia đình Trung Quốc sẽ chuẩn bị Zhong zi - một loại bánh bao làm bằng gạo nếp với các loại nhân khác nhau và gói bằng lá tre hoặc lá sen để thưởng thức trong dịp lễ.


    Lễ hội Gawai

    Lễ hội là dip cho gười Iban và người Bidayuh ở Sarawak kỷ niệm cuối mùa thu hoạch nên còn được gọi là lễ hội thu hoạch. Người dân sẽ tổ chức nhiều cuộc vui múa hát và uống rượu tuak, điệu múa đặc biệt của lễ hội Gawai là múa Ngajat Lesong. Trong điệu múa này, một vũ công sẽ chứng tỏ sức mạnh và kỹ xảo của mình bằng cách nâng chiếc cối giã gạo bằng hàm răng của mình.


    Tham dự Lễ hội Thai Pu Sam với ve may bay di Thai Lan

    Thời gian để tổ chức lễ hội Thai Pu Sam là vào dịp đầu năm, đây là lễ hội của người Ấn Độ sống ở Malaysia, người Ấn chiếm khá đông trong dân số của đất nước Malaysia. Lễ hội này diễn ra ở động BaTu với các nghi lễ tâm linh truyền thống. Những người đàn ông cạo trọc đầu và bôi một loại bột màu vàng, vẽ một chấm đỏ ở trán và đeo những dây hoa màu vàng, màu trắng quanh cổ. Lông đuôi chim công được coi là vật quý và được tết thành hình lá đề hoặc làm vật trao tặng cho nhau thay cho lời chúc phúc.


    Lễ hội Diwali

    Lễ hội ánh sáng Deepavali là tên gọi khác của lễ hội Diwali - the Festival of Lights được tổ chức vào ngày 4 tháng 11 hàng năm, kéo dài trong 5 ngày. Đây là một lễ hội tôn giáo và văn hóa quan trọng của người Ấn Độ, một cộng đồng khá đông ở Malaysia. Lễ hội này gần giống như ngày Tết ở Ấn Độ, mọi người sẽ trang trínhà cửa, nấu những món ăn truyền thống, ăn mặc quần áo mới. Đây là dịp mà mọi người trong gia đình có thể sum họp, vui vầy bên nhau và cùng nhau thắp đèn kuthuvilakku - một loại đèn dầu truyền thống của người Ấn Độ để đón nhận lời chúc phúc của Lakshmi, một nữ thần thịnh vượng


    Nhanh tay đặt vé máy bay tại đại lý vé máy bay của chúng tôi để có được tấm vé máy bay đi thăm quan các điểm du lịch hấp dẫn ở Malaysia và tham gia các lễ hội nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này