QC Du lịch Honolulu nhiều điều hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huynhanh1595, 30/7/14.

  1. huynhanh1595 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Honolulu nổi tiếng vì đây là thủ phủ của quần đảo Hawaii. Nhầm giúp quý khách hàng có thêm thông tin trước khi đặt vé máy bay đi honolulu chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Một số địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn những du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi những bãi biển xinh đẹp và phong cảnh thơ mộng làm cho người ta không thể bỏ lỡ cơ hội đến đây.


    Đôi nét về honolulu.
    Theo tiếng địa phương, Honolulu có nghĩa là "vịnh an toàn" hay "chồn yên bình". Thành phố này tọa lạc ở Oahu, một trong cụm 19 hòn đảo cấu thành tiểu bang Hawaii, cách tiểu bang California khoảng 3.800km về hướng đông. Nhờ ở gần vị trí trung tâm của phần bắc Thái Bình Dương nên Hawaii được tặng cho biệt danh là "Ngã tư Thái Bình Dương". Bên cạnh đó honolulu cũng được đánh giá là điểm du lịch hấp dẫn nhất ở mỹ. Hãy xem tại sao honolulu lại thu hút đến thế nhé.
    [​IMG]

    Khí hậu
    Khí hậu tại Honolulu thường khác ở những nơi khác rất hài hòa và ấm áp. Nhiều người chọn Honolulu làm nơi nghỉ hè, hoặc chỉ để vui chơi, nghỉ ngơi và hay điểm đến cho tuần trăng mật.

    Những điểm du lịch hấp dẫn.
    Honolulu điểm du lịch hấp dẫn của nước Mỹ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời như vườn bách thảo Honolulu là nơi tuyệt vời để khám phá khu bảo tồn thực vật, thưởng lãm nghệ thuật trồng hoa, vườn cảnh…
    [​IMG]
    Đặc biệt Gần Honolulu là một địa danh rất nổi tiếng của trong lịch sử Hoa Kỳ: Pearl Habor (Trân Châu cảng) với USS Arizona Memorial, đài tưởng niệm những lính thủy Mỹ đã chết trong buổi sáng định mệnh 7/12/1941 khi bị máy bay Nhật tấn công hay viện bảo tàng nơi còn lưu giữ những tàn tích của trận chiến như xác chiến hạm Arizona còn nằm dưới làn nước trong xanh, các tấm bia khắc tên những chiến sĩ đã hy sinh trong trận chiến, khu trưng bày kỷ vật… tất cả đều làm cho du khách không khỏi xúc động và suy ngẫm.

    [​IMG]
    Điểm thu hút rất nhiều du khách quốc tế là Oahu, hòn đảo lớn thứ ba trong các đảo, nhưng lại là trung tâm của Hawaii, cùng với thành phố Honolulu bên bờ Đông Nam. Du khách tới đây sẽ được hưởng mọi tiện nghi của Honolulu, cuộc sống nhộn nhịp về đêm, các sự kiện văn hóa sôi động, nhiều lựa chọn cho nơi ăn, chốn ở, mua sắm
    [​IMG]
    Tại Oahu vẫn có những nơi yên tĩnh như Waikiki là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới., phía nam hòn đảo. Để nhìn cảnh đẹp thiên nhiên, từ Waikiki bạn có thể đến dãy núi Koolau và Waianae; còn nếu muốn tách biệt khỏi bãi cát trắng, những thị trấn náo nhiệt, thì hãy đắm mình vào môn lướt sóng tại bãi biển North Shore nổi tiếng. Khi đêm xuống, bạn có thể nằm trên bãi cát ngắm nhìn sao trời lấp lánh, với tiếng sóng vỗ nhẹ bên tai.

    Bạn thấy sao về nơi này những tấm vé máy bay đi honolulu giá rẻ sẽ thật là tuyệt vời biết mấy đừng bỏ lỡ cơ hội được đến đây và chiêm ngưỡng những phong cành tuyệt vời hay hòa mình vào những lễ hội vui nhộn của nơi đây nhé Liên hệ và đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam Booking đại lý cung cấp vé máy bay uy tín. Và nhằm mục địch đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nữa Việt Nam Booking chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đi seattle đây cũng là một thành phố du lịch vô cùng nổi tiếng của Mỹ hay vé máy bay đi washington thủ đô xa hoa tráng lệ của nước mỹ,.... và còn rất nhiều điểm du lịch khác nữa bạn có thể tha hồ lựa chọn vé máy bay mà mình thích và chúng tôi xin cam kết vé máy bay mà khách hàng đặt luôn luôn rẻ nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này