Download Ultra Video Splitter - Tách, cắt video thành những file nhỏ

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Nguyễn Hải, 22/11/14.

  1. Nguyễn Hải PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Ultra Video Splitter là ứng dụng được thiết kế để chia tách các Video có dung lượng lớn thành các đoạn Video có dung lượng nhỏ hơn. Chương trình hỗ trợ các định dạng Video như AVI, DivX, XviD, MPEG, WMV, ASF...

    Aone Ultra Video Splitter có khả năng chia tách các Video thành các đoạn Video nhỏ hơn mà vẫn giữ nguyên chất lượng của các video gốc. Không những thế, bạn còn có thể chia tách cả những Video có chứa phụ đề mà vẫn đảm bảo phụ đề xuất hiện đúng đoạn cho từng Video. Chương trình hỗ trợ chia tách hầu hết các Video có định dạng phổ biến như AVI, WMV, ASF, RM, MOV, 3GP, MP4, FLV, DivX, XviD.


    Bạn có thể chia tách một Video theo nhiều cách khác nhau. Aone Ultra Video Splitter cho phép thiết lập thư mục chứa các Video đầu ra và bắt đầu công việc ngay lập tức khi có yêu cầu. Chương trình bao gồm nhiều bộ mã hóa/ giải mã Video, vì vậy, bạn sẽ không phải mất công lên mạng tìm kiếm và tải về các bộ codec thích hợp với từng Video trước khi thực hiện công việc chia tách. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm cắt Video thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

    Bạn có thể chia tách để tạo ra các Video phù hợp trên các thiết bị mà chương trình hỗ trợ như các loại đĩa VCD/SVCD/DVD, các thiết bị cầm tay của Sony, BlackBerry, MobilePhone, PSP... Chương trình có dung lượng vừa phải, chiếm ít tài nguyên của hệ thống, nhưng những tính năng mà nó đem lại cho người dùng đều thu được kết quả, chất lượng tốt.

    [​IMG]

    Tính năng chính của Aone Ultra Video Splitter:

    - Chia tách các Video thành các đoạn nhỏ hơn.

    Sử dụng Aone Ultra Video Splitter để chia tách một Video có dung lượng lớn thành các đoạn Video có dung lượng nhỏ hơn với nhiều định dạng khác nhau. Nó hỗ trợ cả những Video có dung lượng lớn hơn 2GB.

    - Cung cấp nhiều phương pháp chia tách.

    Bạn có thể chia tách một video theo số lượng, theo dung lượng được chỉ định sẵn, theo thời gian bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc.

    - Hỗ trợ nhiều định dạng Video đầu vào khác nhau.

    Chương trình hỗ trợ chia tách các video có các định dạng phổ biến như AVI, DivX, XivD, MPEG, WMV, ASF, RM, MOV, 3GP, MP4, FLV, và các file BIN, CUE có trong đĩa VCD/SVCD.

    - Hỗ trợ nhiều định dạng Video đầu ra.

    Các video sau khi được chia tách có thể được lưu dưới các định dạng bao gồm AVI, DivX, XivD, Archos, iRiver, MPEG-1, MPEG-2, WMV, ASF, các file hình ảnh BIN/CUE của đĩa VCD/SVCD....

    - Hỗ trợ các Video đầu ra tương thích với nhiều loại thiết bị.

    Aone Ultra Video Splitter cho phép chia tách các Video để sử dụng trên các thiết bị như iPhone, iPod, Apple TV, BlackBerry, MobilePhone, PSP...

    - Cung cấp đầy đủ các bộ codec cho từng Video.

    Bạn có thể chia tách các Video có định dạng khác nhau mà không phải lo lắng rằng Video này có được hỗ trợ các bộ giải mã hay không? Chương trình cung cấp đầy đủ các bộ codec tương thích với từng loại Video khác nhau.

    - Hỗ trợ phương pháp kéo/thả tập tin.

    - Tốc độ chia tách nhanh chóng.

    Chương trình có tốc độ chia tách nhanh chóng, mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho mỗi Video sau khi đã được chia tách.

    Download Ultra Video Splitter

    http://www.filedwon.info/rmaul6ra1ixt/Phanmemaz.com---Ultra.Video.Splitter.6.4.1010.rar.html
     
    #1

Chia sẻ trang này