Download Game Hồ Ly Tam Quốc HD gMO

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hp2000428, 16/12/14.

  1. hp2000428 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Hồ Ly Tam Quốc HD hay còn gọi là Yêu Cơ Online là một game online thuộc thể loại gMO - game chiến thuật đang rất được yêu thích hiện nay. Game lấy bối cảnh từ thời kỳ tam quốc thường thấy ở những game xó xuất sứ từ trung quốc. Đến với hồ ly tam quốc bạn sẽ được đi sâu vào khai thác hệ thống gameplay thân thiện, và sắp xếp đội hình cũng như thu thập các tướng để tăng cường sức mạnh của mình.
    [​IMG]
    Khi tai game ho ly tam quoc về điện thoại của bạn là bạn đã sở hữu cho mình môt game online mobile có đồ họa sắc nét nhất hiện nay. Đó là sự phát triển từ nền tảng đơn giản nhưng lại cho ra những hình ảnh vô cùng rõ ràng và chân thực. Ngoài các hình ảnh võ tướng mà bạn có thể thấy, bạn còn có thể ngắm nhìn chính hình ảnh của nhân vật mình đang sở hữu.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó là hình tượng nhân vật nữ tướng mà bạn sẽ được "làm chủ" khi Tải Game Hồ ly Mobile tam quốc cho android ios cũng được thay đổi rất nhiều so với phiên bản góc trung quốc. Dường như quần áo của các nữ tướng đã được cắt xén đi khá nhiều và thay vào đó là hình ảnh da thịt nóng bỏng, se-xy. Có lẽ nào Hồ Ly Tam Quốc tại Việt Nam đang cảm thấy oi bức bởi kiểu thời tiết nóng nực của nước ta??
    [​IMG]
    Vừa mới được ra mắt tại thị trường game việt, nhưng lượt Tai game Ho Ly Tam Quoc HD đã tăng lên chống mặt. Điều nay cho thấy độ hot của game này là lớn như thế nào. Nếu các bạn chịu khó tìm hiểu thì game rất hút người chơi bởi nhiều yếu tố. Đó là hệ thống gameplay thân thiện ấn tượng, đồ họa siêu mượt, cách chơi dễ dàng hấp dẫn, nhiều tính thú vị, chuỗi event siêu hot giá trị,...Tất cả những điều đó đã làm nên sức hút của hồ ly tam quốc. Game Online đáng cho bạn gắn bó lâu dài!
     
    #1

Chia sẻ trang này