QC Độc đáo xích lô mini cho trẻ em

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vocucton, 25/7/14.

  1. vocucton PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/4/14
    Độc đáo xích lô mini cho trẻ em

    Khu vực công viên Văn Thánh được coi là một điểm đến của rất nhiều gia đình có con nhỏ đến để vui chơi giải trí. Chính nhờ không gian rộng, nhiều cây xanh, ghế đá tại nơi đây mà không ít người dân lựa chọn là địa điểm hóng gió, vui chơi cùng gia đình, bạn bè vào các buổi tối trong tuần.

    Thế nhưng gần đây, nổ ra một loại hình kinh doanh khá mới lạ cho các bé muốn thử cái cảm giác đạp xe xích lô với muôn vàn ánh đèn sáng lấp lánh xung quanh. Đó chính là loại hình kinh doanh Xe xích lô mini cho trẻ em

    [​IMG]

    Xe xích lô mini cho trẻ em

    Những chiếc xích lô mini này được thiết kế không khác gì những chiếc xích lô thông thường chạy trên đường, chỉ khác là nó có kích thước nhỏ hơn và được gắn thêm nhiều đèn nhấp nháy bắt mắt để phục vụ cho đối tượng chủ yếu là trẻ em vào các buổi tối. Thời gian hoạt động từ 18h tới 22h, với giá thuê xe là 20.000 đồng/30 phút. Một chủ xe cho biết: “Người thuê xe chỉ có thể đi lại trong khu vực xung quanh khu du lịch Văn Thánh, không được phép đi ra khỏi khu vực này. Điểm đặc biệt thu hút được không ít người, không chỉ có trẻ em mà còn có cả phụ huynh, người lớn cũng hào hứng. Người lớn cũng có thể đạp xích lô mini này đi dạo, hay chở những em nhỏ con cái của mình trên xe. Nhiều lúc cháu còn bắt bố mẹ ngồi lên để cháu chở đi. Chúng tôi cảm thấy vui hơn khi cả gia đình cùng được vui chơi.

    [​IMG]

    Đông khách nhất là vào các buổi tối cuối tuần có thời tiết đẹp.

    Các xe được thuê hết. Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Kim Khánh- Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin, cho biết: Chúng tôi đã làm việc với các chủ có xe xích lô mini này để đưa hình thức kinh doanh này thành một hình thức kinh doanh lành mạnh và mang lại lợi ích cho nhiều người.
     
    #1

Chia sẻ trang này