QC Điểm danh khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn uy tín chất lượng.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chiaki_nguyen, 23/4/14.

  1. chiaki_nguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Sài Gòn - trung tâm, cửa ngõ du lịch lớn nhất cả nước, với hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ du lịch khá phát triển. Nơi tiếp biến của văn hóa ẩm thực quốc tế, kết tinh của các món ăn ngon độc đáo của mảnh đất Nam Bộ. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, khu mua sắm, nhà hàng, khách sạn cao cấp. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khách sạn giá rẻ ở Sài gòn uy tín chất lượng luôn làm hài lòng khách du lịch năm châu.

    Cùng Vnbooking điểm danh những khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn uy tín chất lượng:

    1. Khách sạn Duna: (Tiêu chuẩn 2 sao)

    [​IMG]

    Khách sạn Duna (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 400,000VND)​

    Khách sạn Duna - khách sạn 2 sao giá rẻ nằm cách trung tâm thành phố 1 km, với vị trí thuận lợi dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố, Duna với thiết bị phòng chất lượng, mang đến nhiều dịch vụ tiện ích, điểm thư giãn bổ ích cho quý du khách.
    2. Khách sạn Liên Phương: (Tiêu chuẩn 3sao)

    [​IMG]

    Khách sạn Liên Phương (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 562,660VND)​

    Khách sạn Liên Phương tọa lạc ngay trung tâm sầm uất Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh, và đối diện với công viên cây xanh Lê Văn Tám, khách sạn Liên Phương chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 10 phút, và 5 phút đến với trung tâm Q1 đi xe. Khách sạn Liên Phương với 46 phòng khách ở và phòng gia đình, cùng đội ngủ quản lý và nhân viên làm việc chuyên nghiệp với bản chất truyền thống nồng nàn hiếu khách của người Việt Nam sẽ đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất trong suốt thời gian quý khách hàng nghỉ tại khách sạn.

    3. Khách sạn Ngọc Minh: (Tiêu chuẩn 2 sao)

    [​IMG]

    Khách sạn Ngọc Minh (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 532,465VND)​

    Khách sạn Ngọc Minh tọa lạc tại vị trí thuận lợi thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Ngọc Minh với dịch vụ hoàn hảo, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách sân bay 0.8 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 2 sao này. Ngọc Minh là một trong những khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn uy tín chất lượng cùng với vị trí thuận lợi, lưu trú tại khách sạn quý du khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

    4. Khách sạn Rạng Đông: (Tiêu chuẩn 3 sao)

    [​IMG]

    Khách sạn Rạng Đông (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 613,810VND)​

    Khách sạn Rạng Đồng với dịch vụ, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, trung thực. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố gần khu tài chính, ngân hàng, Dinh Thống Nhất, bảo tàng, khu mua sắm, ăn uống và giải trí, rất thuận tiện cho việc giao dịch, thương mại, tham quan... và chỉ mất 15 phút đi taxi đến sân bay Tân Sơn Nhất. Lưu trú tại khách sạn Rạng Đông quý du khách còn nhận được sự phục vụ chu đáo, thân tình, đồng thời sẽ hài lòng với những dịch vụ đa dạng, chất lượng tốt mà giá cả rất hợp lý.

    5. Khách sạn Palace Sai Gòn: (Tiêu chuẩn 4 sao)

    [​IMG]

    Khách sạn Palace Sài Gòn (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 1,583,632VND)​

    Palace Sai Gòn - một trong những khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn nổi tiếng uy tín chất lượng từ lâu đã là điểm lưu trú yêu thích của người dân địa phương cũng như du khách năm châu. Khách sạn nằm trên đại lộ Nguyễn Huệ, chỉ mất 15 phút từ sân bay. Sau một ngày dài khám phá thành phố, hãy ngâm mình trong hồ bơi trên tầng thượng của khách sạn, quán bar cạnh hồ và thưởng thức một ly đồ uống. Khách sạn cũng có phòng hội nghị dành cho du khách kinh doanh, hầu hết các phòng đều có ban công riêng nhìn ra thành phố xinh đẹp.

    Quý du khách có thể tham khảo thêm danh sách các khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn uy tín chất lượng tại Vnbooking.com - chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Đặc biệt, đặt phòng khách sạn Sài Gòn thông qua hệ thống của Vnbooking quý du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi với giá tốt nhất.

    Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline : 0914 945 411 - 04-6286 3402.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này