QC Dịch vụ giặt giày thể thao giao nhận tận nhà !

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoa_gió, 23/7/14.

  1. hoa_gió PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Có lẽ ai trong chúng ta đều biết giày không chỉ là những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người mà còn là người bạn thân đưa ta đến mọi nẻo đường. Là một phần không thể thiếu đối với trang phục của mỗi người.

    Giày là những vật dụng thường xuyên được sử dụng, gíup bao bọc và bảo vệ bàn chân của chúng ta trước những tác nhân bên ngoài cũng như các vết bẩn đất, đá, sỏi, sình lầy,…và các vết bẩn khác mà theo thời gian sử dụng nếu không xử lý kịp thời những vết bẩn đó sẽ hình thành những vết ố vàng làm mất thẩm mỹ và làm giảm tuổi thọ của giày bạn. Nhưng liệu việc làm sạch và chăm sóc giày tại nhà của bạn có hoàn toàn loại bỏ tất cả các vết bẩn cứng đầu nhất mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc hay hoạ tiết đôi giày của bạn.

    Chắc hẳn việc làm sạch một đôi giày bẩn không phải là một nhiệm vụ thú vị, nhưng nó là một việc cần thiết. Một bộ trang phục hoàn hảo đòi hỏi đôi giày của chúng ta phải luôn được làm sạch. Điều này đặc biệt cần thiết đối với những cá nhân luôn muốn giữ cho giày của họ luôn sạch như mới. Ngoài ra, với sự chăm sóc giày một cách thích hợp sẽ giữ cho màu sắc của đôi giày của bạn không bị bạc màu mà còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ của chúng.

    Tuỳ theo mỗi loại chất liệu hay thiết kế khác nhau mà ta có các phương pháp làm sạch giày khác nhau. Việc làm sạch giày không đúng phương pháp có thể sẽ làm hư hại nghiêm trọng đến giày của bạn. Vì vậy để tiết kiệm thời gian, công sức của bạn và góp phần giữ cho đôi giày bạn luôn sạch như mới CTY TOÀN TÂM chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ tận nhà và giao trả đúng hẹn sẽ làm cho khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

    Là nhà cung cấp dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TẬN TÂM hiện nay CTY TOÀN TÂM luôn cố gắng dùng chính năng lực nghiệp vụ của mình để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ, cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ giặt giày tốt nhất.

    Lưu ý : hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảm, giặt ghế sofa…)và vận chuyển. bạn nên lưu ý kiểm tra rỏ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụ dịch vụ giặt giàyvà các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang

    Hãy đểTOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Mr Khang 094.671.2468
     
    #1

Chia sẻ trang này