QC Dịch vụ giặt ghế sofa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngtr90, 30/10/14.

  1. ngtr90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Dịch vụ giặt ghế sofa là loại hình dịch vụ gần đây được phát triển rất mạnh mẽ. giặt ghế sofa hay các dịch vụ giặt ghế sofa nỉ, giặt ghế sofa da, giặt ghế sofa vải... được tạo ra cũng là để đáp ứng lại nhu cầu từ phía khách hàng. Ngày nay nhu cầu giặt ghế sofa là rất lớn vì ghế sofa là vật dụng rất cần thiết cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta nhưng trong một thời gian dài thì ghế sofa của chúng ta sẽ bẩn vì bụi bám và cần đến dịch vụ ghế sofa của chúng tôi. Đến với Tín Tâm bạn được sẽ được sử dụng dịch vụ giặt ghế tốt nhất nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Dịch vụ giặt ghế sofa của Tín Tâm được thực hiện theo trình tự về độ an toàn vệ sinh cùng với công nghệ giặt hiện đại. Từ khâu nhận ghế, kiểm tra ghế cũng như chất liệu vải của ghế, giặt ghế sofa bằng loại hóa chất phù hợp với vải, dùng hóa chất dưỡng vải sau khi giặt đều được thực hiện đầy đủ. Dịch vụ giặt ghế sofa là loại dịch vụ tốt nhất hiện nay.

    Để có thêm thông tin về dịch vụ giặt ghế sofa hay các dịch vụ khác của Tín Tâm như: giặt nệm, giặt gấu bông, giặt áo vest, ... các bạn có thế tham khảo trên website: giatghesofa.info hoặc liên hệ địa chỉ gần nhất của Tín Tâm
    ĐC: 31 Tam Đảo, P.15, Q.10
    CN1 : 150/5 Đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp
    CN2: 496/15A Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7
    hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại để được tư vấn trực tuyến
    Điện Thoại: 0906.026.260 - Mr.Long | 0934.819.439 - Mr.Quân
    Xem thêm: giặt rèm cửa
     
    #1

Chia sẻ trang này