Đẳng Cấp Điện Thoại Smart Phone Chỉ Có Ở Game Tình Kiếm Tuyệt Vời

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi 24hpro, 30/7/14.

  1. 24hpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/14
    + Là game có tuổi thọ gần 3 năm tuổi với những thành công đáng nể nhưng về cuối hè năm 2014 thì lại càng rộ lên nhiều hơn cái tên trong làng giài trí tay & phím là game tinh kiem cho điện thoại. Chỉ cần có một trong hai chiếc smart phone trên tay bạn có thể trải nghiệm từng map ở đây dễ dàng bất kì khi dùng 2G, 3G hoặc mạng công cộng nào khác. Qua thời gian chỉ người chơi trung thành mới hiểu tình kiếm ngày càng trưởng thành hơn qua các bước đi đúng đắn do đường lối của ban điều hành chi nhánh này đưa ra nên số người chơi và download hiện tại vẫn tiếp tục và sẽ tăng trong tương lai tới. Có nhiều tính năng HOT nhưng không vì thế mà quên đi đổi mới và tổ chức nhiều sự kiện cho player liên tục, tai tinh kiem sẽ thấy rõ điều này hoen nhìn những hình ảnh giới thiệu hay mô tả minh họa.

    [​IMG]

    + Trong tháng 7/2014 này tôi đã ghi nhận tới tất cả có 4 sự kiện lớn nhỏ của game tinh kiem như khuến mãi nạp scoin, tiêu xu nhận thưởng… đáng để ý hơn máy chủ thứ 31 có tên Xích Long đã chính thức mở cửa làm thông thoáng trong tình trạng tắc nghẽn lúc đăng nhập tình kiếm. Trong những ngày này nhiều khuyến mại diễn ra rầm rộ như đăng nhập nhận quà, lên cấp tặng thưởng, nạp xu tích lũy, tặng kinh nghiệm vip và rất nhiều event chào mừng đáng chú ý khác như tặng gifcode chẳng hạn. Quan trọng bạn cần nhanh chân tai game tinh kiem bản mới này hoặc cập nhật version cũ để nhận thưởng trong ngày chào mừng sever mới. Tận dụng để cày exp & nhận xu còn hơn đợi dài cổ các chương trình khuyến mãi khá ko bo của SoHa phải không, event nhỏ thường có 1 tháng vài lần nhưng sự kiện lớn trọng đại này cả năm chỉ triển khai vài lần hoặc lúc cần thiết mà thôi nên tôi nghĩ bạn cần nắm bắt cơ hội để lọt được vào TOP danh sách những PRO mà ai cũng biết đến và ngưỡng mộ. Giả sử bạn đã có thứ hạng tạm được rồi đừng bao giờ ngừng học hỏi của huynh đệ đi trước mà kiêu, điều này sẽ làm bạn dần tụt xuống những player đang lăm le phía dưới luôn muốn đứng cao hơn nữa do thế ở game tinh kiem đừng bao giờ chủ quan, coi thường bất kì ai điều gì đều cũng xảy ra chớp nhoáng được.

    [​IMG]


    + Tinh kiem luôn hiện hữu ở mọi nơi nhưng dường như gamer sẽ cảm nhận được phong thái của những cao thủ có chút tình nương tay với đối thủ có hạng thấp hơn theo kiểu “dơ cao đánh khẽ” chứ không hẳn mạnh tay. Loại bỏ tránh để người chơi gặp nhiều lỗi trong lúc play nên tất cả ít khi thấy trường hợp lag hay bị mất kết nối như các trò chơi trực tuyến hay cập nhật tới vài phiên bản mới trong tháng mà chả có gì mới. Đội ngũ kỹ thuật khá chuyên nghiệp nên nhìn lại mấy năm qua chưa đạt đến 20 lần lột xác mà game tinh kiem thật sự đã thành công vang dội cùng số thành viên đã đạt đến hàng triệu nhưng bây giờ vẫn chưa phải đã muộn cho những người đang chọn một nơi để yên tâm cày cuốc tại một thế giới ảo trên di động!
     
    #1

Chia sẻ trang này