QC Cùng tìm hiểu về đôi mắt 1 mí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi volong388, 24/9/14.

  1. volong388 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Chẳng phải tự nhiên mà chúng ta thường nghe “mắt là cửa sổ tâm hồn”, đơn giản vì ngoài chức năng nhìn, mắt là nơi biểu lộ cảm xúc dễ thấy nhất. Bao quanh mắt là hai mí mắt, thủ phạm tạo ra cho mắt chúng ta một mí hay hai mí. Nếu đường viền nhiều thì mắt bạn nhỏ được gọi là một mí. Nếu đường viền mảnh hơn, mắt bạn lộ ra to hơn được gọi là hai mí. Vậy mắt một mí xấu hay là đẹp? có nên bấm mí hàn quốc để tạo mắt 2 mí không ?

    1) Mắt một mí có xấu không?

    Bạn nói mắt 1 mí là người đặc biệt cũng đúng. Thời xưa người ta chuộng mắt 1 mí,mắt phượng mày ngài,những bức tranh,bức họa toàn những người đẹp như tiên mắt 1 mí . Theo quan điểm dân gian mắt một mí là quý tướng sang hiển cả nam lẫn nữ,quan cao bổng lộc,mệnh phụ phu nhân.

    [​IMG]

    Tại sao tạo hóa không ban cho bạn cặp mắt hai mí? Bởi mắt là “bản sao” của cha hoặc mẹ bạn. Nếu bậc sinh thành của bạn chỉ cần một người có mắt một mí thì bạn và anh chị bạn dễ dàng kế thừa bởi sự di truyền một mí theo kiểu “trội”. Đôi mắt một mí hay hai mí dù không phản ánh cá tính của mỗi người, nhưng nó ảnh hưởng đến ấn tượng khi giao tiếp và gặp gỡ. Mặc dù rất nhiều đôi mắt một mí cá tính và rất duyên nhưng giới trẻ vẫn dành sự ưu ái cho đôi mắt 2 mí hơn.

    2. Cách trang điểm cho mắt một mí:

    Mắt một mí thường bé hơn mắt hai mí, nên chọn tông trang điểm làm sao để mắt có cảm giác to hơn, đồng thời nhấn mạnh được những nét riêng, nổi bật của khuôn mặt. Những cô gái có đôi mắt một mí là hiện thân của vẻ đẹp Á Đông, một chút lạnh lùng, một chút sắc sảo, một chút bí ẩn… tất cả tạo nên sự cá tính không phải ai cũng có được.

    Trang điểm làm mắt một mí đẹp hơn

    Sau khi thoa phấn mắt màu nâu lên bầu mắt thì vẽ đường viền mắt bằng chì kẻ viền mắt loại bút chì để tạo cảm giác lông mi dày. b. Thể hiện phong cách cổ điển bằng cách vẽ đường viền mắt hơi dài và tạo cảm giác hơi cong lên so với đường viền mắt thật. c. Sau khi uốn cong lông mi thì chải mascara để tạo đôi mắt đày đặn.

    3. Lời khuyên cho bạn và bấm mí ở đâu đẹp

    Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp

    Nếu bạn vẫn thích mí mắt hai mí bạn có thể nhờ đến công nghệ thẩm mỹ. Sự phát triển của chuyên ngành giải phẫu thẩm mỹ đã thỏa mãn phần nào những ước vọng của bạn. Hiện nay tại một số thẩm mỹ viện uy tín áp dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc rất hiệu quả. Ưu điểm của công nghệ bấm mí Hàn Quốc này là không cần phải phẫu thuật, an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả cao.

    Các bác sĩ sẽ tạo ra sự kết dính giữa da mí mắt và cơ nâng mí mắt bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng. Nhờ vậy, mí mắt của bạn có thêm nếp gấp mới khi mở mắt, sở hữu mắt hai mí đẹp tự nhiên vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút.

    Xem thêm: Bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu
     
    #1

Chia sẻ trang này