QC Cùng Cathay Pacific Thăm Thành Phố Jakarta Indonesia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hailongitzero, 24/10/14.

  1. hailongitzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/14
    Indonesia là một quốc gia được nhắc đến nhiều trong ngành du lịch du thế giới. Với nhiều điểm du lịch hấp dẫn và nhiều di sản. Một trong số những hòn đảo của Indonesia và là thủ đô của Indonesia, thành phố Jakarta. Đây là một thành phố có nền văn hóa hiện đại với những khách sạn năm sao, nhà hàng, câu lạc bộ và các trung tâm mua sắm. Jakarta sở hửu một sân bay quốc tế riêng, đây là cánh cửa chính để đến với thiên đường Indonesia. Vịnh Jakarta với nhiều đảo nhỏ đưa bạn tách khỏi thành phố để tận hưởng bầu không khí trong lành, những làn gió mát và những bãi biển đầy nắng tại các hòn đảo.

    [​IMG]

    Jakarta từng là một cảng khẩu của Vương quốc Java của người Pajajaran vào thế kỷ 14. Một người cai trị Hồi Giáo được biệt với cái tên Fatahilklah đã thách thức Vương quốc Java. Cathay Airlines Ông đã chinh phục thành công vương quốc và đổi lại tên cho bến cảng thành Jayakarta nghĩa là thành phố của chiến thắng. Người Hà Lan đã đến và chiến đấu với người Hồi giáo và kết quả là người Hồi giáo đã thất bại và Jakarta giành được độc lập năm 1945 bởi người Indonesia.

    Ngày nay, khi ghé thăm Jakarta bạn có thể tìm thấy nhiều địa điểm lịch sử, cuộc sống lâu đời và các di tích. Một vài địa điểm nổi tiếng đáng nhắc đến là: Đài tưởng niệm Quốc gia tượng trưng cho sự đấu tranh và giành độc lập của người Indonesia, Bảo tàng tại cơ sở Đài tưởng niệm Quốc gia, Nhà thờ hồi giáo Stiqal lớn, văn hóa truyền thống của Jakarta ở ngôi làng Condet và Bảo tàng Quốc gia Indonesia tại Jalan.

    Những đặc điểm thiên nhiên ở ve may bay di Jakarta gia re đã góp phần cho nơi này trở thành một trong những địa điểm tuyệt vời trên thế giới. Chứng kiến sự hùng vĩ của núi lửa Gede và Pangrango. Ghé thăm những công viên và khu bảo tồn quốc gia như Jakarta Safari Park để gặp những loài động vật hoang dã quý hiếm như hổ, tê giác và gấu. Hòa mình vào thiên nhiên khi đi bộ dọc theo những cánh rừng để gặp gỡ những hệ sinh thái của những loài thược vật, động vật và chim muông độc đáo sống ở đây. Bạn có thể tham gia cắm trại tại các con đường mòn nếu bạn thích hoặc muốn thử.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn những bãi biển Pulau Bidadari, Pulau Ayer, Pulau Laki và Pulau Putri để dừng chân vui chơi trong thời tiết đầy nắng và những bãi cát vàng. Bãi biễn ở Pulau Seribu là tập hợp những đảo thuộc vịnh Jakarta. Ở đây có nhiều hoạt động để thưởng thức đến nỗi mà bạn sẽ thấy thật bận rộn khi tận hưởng cho chính mình. Cưỡi ngựa, đi thuyền trên Ấn độ dương, lướt trên những con sống của đại dương, thả diều và thậm chí ghé thăm những khu lặn để ngắm nhìn những loài sinh vật biển. Chắc chắn, ở đây không có gì để bỏ lỡ tại các hòn đảo của Jakarta.

    Jakarta là một nơi ăn nghỉ đẳng cấp thế giới với nhiều lựa chọn. Ở đây có những khu nghỉ mát biển, nhà nghĩ dưỡng, khách sạn chất lượng, nhà nghỉ và nhà hàng. Những khu nghỉ mát trên núi mát mẻ như Bogor, Puncak, Sukabumi và Bandung. Ở đây có những Club mở cửa suốt đêm. Các món ăn độc đáo và phong thú. Những điệu nhảy văn hóa thường xuyên diễn ra ở một số khách sạn. Bạn chỉ cần đặt phòng tại một trong số những địa lưu trú có sẵn, trả một khoản phí phù hợp và bắt đầu những cuộc phiêu lưu ở Jakarta.
     
    #1

Chia sẻ trang này