QC Công ty May đồ công sở Q6.TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangvydp, 30/9/14.

  1. hoangvydp PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/14
    Ngày nay những chiếc áo vest có lẽ không thể mất đi vị trí hàng đầu của nó trong việc góp phần tạo nên phong cách thời trang, đầy nam tính cho cánh mày râu trong đám cưới, các bữa tiệc, hay tại văn phòng.

    [​IMG]

    Bộ Vest từ lâu đã được mặc định là bộ trang phục hoàn hảo và lịch lãm nhất của mọi quý ông. Mặc Vest khiến phái mạnh trở nên tự tin hơn trong những giao tiếp quan trọng và cũng đặc biệt hơn trong những trang phục hàng ngày. Vest có thể thay cho lễ phục trong những buổi tiệc hay những sự kiện quan trọng

    [​IMG]

    Đến bây giờ, chiếc áo vest nam được thiết kế đậm chất hiện đại và trẻ trung với form áo body, ve cổ nhỏ lại cho phù hợp thân người, thân sau chỉ có một đường xẻ, bởi vậy phần lễ nghi của chiếc áo giảm đi dù vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

    so với những kiểu veston truyền thống, năm 2012 và dự kiến trong năm 2013, những bộ veston kiểu body Hàn Quốc, ấn tượng, sang trọng vẫn được các quý ông yêu thích, lựa chọn. Như một điều tất yếu, các quý ông sẽ đi tìm kiếm những nhà may uy tín để có thể sở hữu một bộ vest cho riêng mình. Và trong số những thương hiệu may veston nam, vest cưới Hàn Quốc được nhiều khách hàng ưu chuộng, tin tưởng hàng đầu, phải kể đến là Veston Hoàng Vy – Mon Amie.

    Với kiểu dáng form body Hàn Quốc đặc trưng, Vest kiểu dáng 1 nút, cổ cách điệu cùng với chất liệu vải Cashmere Korea & Silk HongKong nhật khẩu độc quyền. Veston Mon Amie mang đến phong cách trẻ trung, lịch lãm và cực kỳ sang trọng nổi bật cho các quý ông. Bên cạnh đó Mon Amie còn cung cấp các phụ kiện đi kèm theo bộ Veston như Nơ, Caravat Hàn Quốc, … để tôn thêm sự sang trọng cho các quý ông khi diện Vest.
     
    #1

Chia sẻ trang này