QC Cơ hội đặt vé máy bay hè giá thấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cuong19xx, 21/4/14.

  1. cuong19xx PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/14
    Vừa vào hè, 4 hãng hàng không nội đều tung ra hàng loạt đợt ve may bay khuyến mại. trong khi thị phần có dấu hiệu suy cắt giảm việc “thuyết phục” được người tiêu dùng chứng nhận mức giá hợp lý dường như đang được những hãng khác biệt quan tâm.
    cắt giảm giá giữ khách?

    Với sự phát triển của hãng hàng không giá thấp Vietjet Air và việc Jetstar Pacific chuyển về Vietnam Airlines nắm cổ phần chi kết hợp các người kỳ vọng thị phần vé máy bay năm nay có tác dụng có các thay đổi

    [​IMG]

    Jetstar Pacific tung ra những gói ve may bay siêu thấp nhưng số lượng hạn chế. tuy nhiên thực tại mặt chứng nhận vé đến thời điểm này không biến động lớn. Dù những hãng liên tục thông báo những đợt bán vé siêu thấp khuyến mại nhưng thực tại những vé này vẫn chỉ nằm trong những gói khuyến mại mang tính chất quảng bá thương hiệu là chính. Ngoại trừ Vietnam Airlines với vị thế “anh cả” ngay từ đầu hè đã công bố bán tới 100 nghìn vé nội địa và 80 nghìn vé quốc tế có mức giá cắt giảm cao nhất đến 50%. những chặng bay có vé khuyến mại kéo dài từ 1/4 đến hết 31/5 và từ 5/9 đến hết 31/10.
    trong thời giờ khuyến mại, người tiêu dùng đi trên những đường bay nội địa giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và từ hai thành phố này tới Đà Nẵng/Huế của Vietnam Airlines có thể mua vé với mức giá khuyến mãi từ 777.000 VNĐ/chiều.
    cuối cùng Jetstar Pacific, Vietjet Air đều tung ra những gói ve may bay siêu thấp nhưng có số lượng hạn chế. trong ngày hôm nay, 13/4, Jetstar Pacific có tác dụng tiêu thụ một số vé nội địa giá từ 350 nghìn đồng cho chặng bay TP.HCM - Đà Nẵng và từ 650 nghìn đồng trở lên cho chặng Hà Nội-TP. HCM. Còn Vietjet Air có gói khuyến mại hấp dẫn chỉ từ 290.000 đồng phân kết hợp ngẫu nhiên cho người tiêu dùng mua vé trực tuyến.

    Theo nhận định của những chuyên gia, việc cắt giảm giá giữ khách trong hè này rất là quá sức của những hãng hàng không Bởi lẽ thị phần đang có dấu hiệu suy cắt giảm nguồn thu thấp, giá dầu tăng làm chi phí nhiên liệu năm nay cao hơn dự kiến khoảng 10-15%. Nếu tiếp tục cắt giảm giá mục đích cạnh tranh với nhau thì chính những hãng hàng không có tác dụng khó trụ nổi, lãnh đạo một hãng hàng không share

    Tiếp tục thử sức

    Ông Võ Huy Cường, Trưởng Ban Vận tải Cục hàng không VN cho biết thị phần quý I không được như mong đợi có tác dụng làm những hãng hàng không thận trọng hơn trong chiến lược kinh doanh hè này. Theo lịch bay mùa hè 2012, Vietnam Airlines và Jetstar tiếp tục duy trì những đường bay thường lệ so với lịch bay mùa đông 2011. Hai hãng này không khám phá thêm đường bay mới mà chỉ điều chỉnh tần suất, số lượng ghế cung ứng trên những đường bay cho phù hợp với thị phần

    Sự thay đổi chỉ đến từ những hãng hàng không tư nhân. Từ 19/5, Air Mekong ra đời thêm đường bay thẳng từ Hà Nội đến Côn Đảo Đột phá nhứt là Vietjet Air, với dự kiến ra đời 3 đường bay mới Từ 27/4, khai trương đường bay TP.HCM - Đà Nẵng và từ 19/5, khai trương đường bay Hà Nội - Nha Trang. Nếu suôn sẻ, Vietjet Air cũng có tác dụng ra đời thêm đường bay TP.HCM- Hải Phòng từ tháng 9.
    tranh thủ sức mua tăng vào cao điểm giữa hè, Jetstar Pacific và Vietjet Air cũng có kế hoạch xin bay Hà Nội - Nha Trang và Hà Nội - Cam Ranh trong tháng 5,6,7.
    các chuyên gia nhận định sau khi Jetstar Pacific hoàn thành chuyển đổi đội tàu bay và kết thúc kế hoạch tái cơ cấu, hãng có tác dụng khám phá lại một số đường bay như Hà Nội - Đà Nẵng, ra đời rộng đường bay địa điểm Khi đó, thị phần hàng không mới tiếp tục có những diễn biến mới và có thể có các không ngờ
     
    #1

Chia sẻ trang này