QC Có ai sửa mũi ở Việt Thành chưa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maithe2014, 27/1/15.

  1. maithe2014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hỏi:
    Chào bác sĩ, em là Hồng Ngự, được người cô giới thiệu đi sửa mũi Việt Thành vì cô có người quen ở đó, nhưng em lại muốn sang Thẩm mỹ viện JW để sửa vì có đứa bạn trước đã từng làm rồi nên cũng yên tâm hơn. Trước khi sửa em muốn tham khảo ý kiến bác sĩ là nên sửa mũi bằng phương pháp nào ạ?
    Xin cảm ơn bác sĩ.(Hồng Ngự – Q.10).

    Trả lời:
    Hồng Ngự thân mến!

    Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn củanThẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là nên sửa mũi bằng phương pháp nào? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Bạn đang sở hữu một chiếc mũi thấp, và bạn đang có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhưng không biết nên thực hiện nâng mũi với hình dáng như thế nào, chất liệu gì để mang lại kết quả tốt nhất. Thẩm mỹ viện JW sẽ tư vấn cho bạn một phương pháp tốt nhất để có chiếc mũi đẹp mà vẫn tự nhiên đó là nâng mũi S line Hàn Quốc.
    [​IMG]

    >>> Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc hàng đầu tại TP. HCM

    Mũi s line là như thế nào?

    Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi.
    [​IMG]

    >>> Phương pháp nâng mũi S- Line là như thế nào?

    Điểm khác biệt trong kỹ thuật nâng mũi s line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng nói trên hiệu quả.

    Bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy 1 phần giữa sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, không làm thay đổi vách ngăn. Dùng sụn vách ngăn dựng chân mũi, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai, thân mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo để hình thành sóng mũi.

    (Còn tiếp...!)

    >>>Bạn đang xem bài viết: Sửa mũi Việt Thành
     
    #1

Chia sẻ trang này