Chia sẻ Chơi game bắn cá ăn xu miễn phí thu hút

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 18/4/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Pike phía Bắc là một trong những Game bắn cá trên cùng của nước ngọt. Nó cung cấp một thách thức và một cuộc chiến đó là không ai sánh kịp . Chúng được phổ biến trong tai game ban ca cho dien thoai nhiều hồ ở phía bắc Hoa Kỳ và Canada. Nó sống ở nhiều môi trường sống khác nhau và có một chế độ ăn uống của cá tuế và cá nhỏ.

    [​IMG]

    Pike cung cấp một thách thức cá sẽ dọa những tay câu cá hàng đầu. Một khi bạn có game ban ca tại http://zingmobi.vn/game-ban-ca.html một nối cuộc chiến bắt đầu . Hooking họ có thể dễ dàng hạ cánh nhưng một danh hiệu là một câu chuyện khác . Bạn phải sử dụng dòng nặng và kéo tốt để tranh đấu với cá thuyền của bạn . Một màng lưới sẽ giúp bạn hạ cánh nhiều cá mà có thể ném một cái móc ở giây rút cuộc . Bạn có thể vấn cá Game bắn này với một loạt các mồi bao gồm , thìa , đồ gá lắp, bucktails , và lặn và mồi nổi . Sống mồi cũng hoạt động tốt để vấn sự pike . Tuế của nhiều giống sẽ cuốn người ăn cá .

    Pike phía bắc có thể được tìm thấy trong nhiều hồ với các cấu trúc khác nhau. Tùy thuộc vào thời gian của năm cá sẽ chuyển di từ nông đến vùng nước sâu hơn . Họ thích đổi thay chiều sâu và thả off chủ lưu trữ cá khác cho họ để tiêu thụ. Bạn có thể tìm thấy chúng trong giường cỏ nơi họ pha trộn và bất ngờ con mồi. Vào mùa xuân họ sẽ đẻ trứng ở các sông và vùng nước nông . Khi nhiệt độ nước nóng lên họ chuyển di đến vùng nước sâu hơn . Họ là một cá bờ cõi để bảo vệ và sẽ chạy ra hoặc tấn công bất cứ điều gì mà đi trong khu vực của nó. Các Game bắn cá hung hãn sẽ tấn công vào bất cứ điều gì trong lãnh thổ của nó.

    Cá là một người ăn thịt và thậm chí là tiêu thụ cá của cùng một loài . Một số thời khắc trong năm họ đi điên cuồng săn mồi . Vào mùa đông có ăn mô hình sẽ làm chậm một thời kì ngắn .


    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/689059.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này