QC Chevrolet Việt Long, Đại lý Chevrolet Việt Long, Đại lý Chevrolet HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi otoxetaiviet, 23/12/14.

  1. otoxetaiviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Hotline: 0909 669 661.

    ĐẠI LÝ CHEVROLET VIỆT LONG chuyên cung cấp các loại xe chevrolet trên toàn quốc, bán với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, đại lý chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang ủng hộ Chevrolet Việt Long của chúng tôi. CHEVROLET VIỆT LONG BÁN XE CHEVROLET SPARK| CHEVROLET SPARK VAN| CHEVROLET CRUZE LS 1.6 (SỐ SÀN)| CHEVROLET LTZ 1.8 (SỐ TỰ ĐỘNG)| CHEVROLET CAPTIVA| CHEVROLET ORLANDO| CHEVROLET COLORADO.



    [​IMG]
    [​IMG]


    CHEVROLET VIỆT LONG là ĐẠI LÝ được ủy quyền chính thức của GM Việt Nam hoạt động theo mô hình 3-S bao gồm:

    - Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe GM Việt Nam sản xuất và nhập khẩu
    - Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn theo tiêu chuẩn GM Viet Nam
    - Phụ tùng (Spare-parts): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hiệu của GM Việt Nam

    Được xây dựng trên diện tích 4.900 m2 , nằm ngay mặt tiền Đường Quốc Lộ 1A, trung tâm Quận 12 , CHEVROLET VIỆT LONG được trang bị những thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng TP. Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.

    Và với đội ngũ hơn 80 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cộng với kinh nghiệm làm việc thực tế dày dặn, CHEVROLET VIỆT LONG đảm bảo đem lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vì chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để thỏa mãn nhu cầu khách hàng với phương châm hoạt động "Uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng". Cung cấp xe CHEVROLET chính hãng mới 100%


    - Lái thử xe, có xe ngay, giao xe tận nhà. Hỗ trợ đăng kí, ra biển số xe trong 1 ngày.

    - Định giá xe đã qua sử dụng miễn phí.

    - Bảo hành 3 năm trên toàn quốc, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại.

    Hỗ trợ mua xe trả góp qua Ngân hàng kể cả cho thuê Tài chính với lãi suất thấp nhất, chỉ cần trả trước 20-30% giá trị xe, không cần thế chấp, vay tối đa 4-5 năm, thủ tục đơn giản (kể cả khách hàng ở TỈNH, giải quyết hồ sơ vay trong vòng 24h.


    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0909 669 661 - 0909 68 11 49.

    Website: otoxetaiviet.com

     
    #1

Chia sẻ trang này