Chia sẻ CH play cho điện thoại android

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 18/4/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Google vừa cho ra mắt ứng dụng tai google play ve dien thoai nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn ngay trên Android. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hiện nay, CH Play là một ứng dụng không thể thiếu cho tất cả mọi người. CH Play là cửa hàng ứng dụng Play Store tổng hợp trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Sở hữu được CH play là bạn có thể thỏa thích tải về điện thoại của mình những ứng dụng miễn phí, các trò chơi theo thể loại, các bài hát hay nhất trong các bảng xếp hạng hoặc mua các game đang hot nhất hiện nay bằng những thao tác cực kì đơn giản

    Google cũng cho ra mắt ứng dụng Google Play Store nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn ngay trên Android. Thực chất, CH play chính là dịch vụ chia sẻ phần mềm cho hệ điều hành Android – Android Market. Dưới đây là những hướng dẫn cơ bản để cài đặt ứng dụng này về máy do google cung cấp:


    [​IMG]

    tai ch play​


    - Download tập tin APK của ứng dụng Google Play Store.

    - Sao chép tập tin APK vào thiết bị Android.

    - Dùng các ứng dụng quản lý file trên Android như ES File Explorer, ASTRO File Manager, File Expert, Total Commander, FileSlick… để duyệt đến nơi lưu trữ và mở tập tin APK đó.


    [​IMG]

    tai ch play ve dien thoai​


    Tuy nhiên, để cài đặt được, bạn cần bật chế độ Unknown. Chế độ này có thể được tìm thấy tại Settings > Applications > Development Settings. Đối với người dùng Android 4.0 ice Cream Sandwich thì tùy chỉnh tại Settings > Security > Device Administration.


    Với những tiện ích to lớn mà tai ch play ve dien thoai mang lại thì tại sao bạn lại không tải và cài đặt các ứng dụng Android từ Google Play ngay trên thiết bị của mình thông qua ứng dụng Google Play Store.


    Truy cập website: downloadchplayctp.blogspot.com để có nhiều thông tin hơn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này