QC Cách trị hôi nách tự nhiên, mẹo hay dân gian

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi haiduong2511hn, 22/9/14.

  1. haiduong2511hn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/14
    Trị hôi nách có nhiều cách, mỗi cách có một đặc trưng khác nhau làm cho bạn không thể nhận rõ hiệu quả thật sự của môi cách. Bạn hãy chọn một cách trị hôi nách tự nhiên cho riêng mình và thực hiện xuyên suốt trong thời gian trị liệu để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

    Chữa hôi nách bằng chanh

    Không quá khó để bạn tìm ra nguyên liệu này đúng không? Chanh với thành phần axit mạnh sẽ giúp loại bỏ những độc tố gây mùi trên nách, đồng thời giúp vùng da nách thêm trắng sáng và se khít lỗ chân lông.

    Cách thực hiện:

    Sau khi tắm sạch cơ thể, bạn thái lát chanh mỏng vừa chà lên nách.

    Khoảng 10 phút sau bạn lấy khăn bông thấm sạch để nách được khô thoáng.

    Vậy là bạn đã khử được mùi hôi trên cơ thể mình rồi đấy!

    Cách trị hôi nách bằng gừng

    Gừng tươi được coi là một trong những cách khử mùi hiệu quả nhất. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, trước hết, bạn lấy một củ gừng tươi giã nát hoặc lấy nước ép. Trước khi bôi, bạn cần vệ sinh vùng nách sạch sẽ. Sau đó bạn dùng nước ép hoặc gừng đã giã nát bôi trực tiếp lên vùng nách hàng ngày để triệt mùi hôi.

    Theo Đông y, phèn chua còn gọi là bạch phàn là chất có màu trắng, vị chua chát, hình thành do quá trình nướng ( phàn = nướng ). Theo kỹ thuật, phèn chua (còn gọi là alumen) thuộc loại phèn nhôm có thành phần chính là Nhôm Sunfat Al2(SO4)3. Alumen có tính hàn, công hiệu giả độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm…

    Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính…Phèn chua còn được xem là meo tri hoi nach, khử mùi hôi nách giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.
     
    #1
  2. trandung260893 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Cái cách bằng chanh đấy có trị được triệt để hôi nách không ạ
     
    #2

Chia sẻ trang này