QC Cách tẩy trắng đồ trang sức bằng bạc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuthaiht83, 24/10/14.

  1. vuthaiht83 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Đồ trang sức bằng bạc với ưu điểm khà rẻ tiền cùng với khả năng thông báo tình trạng sức khỏe người đeo , hấp thu độc tố nên rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhưng khuyết điểm của chúng là xỉn màu. Vậy làm đồ bạc trắng sáng như mới trở lại như thế nào?


    Khi những đồ trang sức bằng bạc này xỉn màu đen thui, xanh lè hay đỏ lòm không còn màu trắng bạc sáng bóng như ban đầu nữa thì ít ai muốn tiếp tục sử dụng và những tác dụng trên của nó cũng không còn do lớp bạc bên ngoài tác dụng với các loại độc tố tạo thành chất mới bọc bên ngoài đồ trang sức bằng bạc của bạn rồi.
    [​IMG]

    Nếu bạn bỏ chúng đi thì thật lãng phí mà đem ra tiệm để họ làm sáng bóng trở lại thì khá là đắt tiền. Hãy áp dụng cách tẩy trắng đồ trang sức bằng bạc như sau thật đơn gian và tiết kiệm.
    Đầu tiên bạn hãy ra chợ tại các hàng bán đồ khô ( Tiêu, bột ngọt , đường , vani , bột nở , hàn the .....) mua về một chút phèn chua. Dùng một chiếc nồi nhỏ cho vào khoảng 1 thìa cà phê phèn chua, đặt đồ trang sức bằng bạc của bạn vào trong rồi đổ nước ngập nó. Đặt nồi lên bếp đun sôi sau đó bạn vớt đồ trang sức bằng bạc của mình ra rửa sạch bằng nước lạnh. Đồ trang sức của bạn trở lên trắng bóng như mới rồi đó.
    Với cách làm này hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với những cách khác vừa tốn công sức khó thực hiện mà hiệu quả thì chỉ làm trắng ra đôi chút không rõ rệt và còn có thể làm hao mòn để lại các vệt xước ví dụ như: đánh đồ bạc bằng kem đánh răng, hay cách dùng xà phòng rửa sạch rồi ngâm trong dung dịch lưu huỳnh, dùng bột đá vôi và amoniac, bột hiện hình trong rửa ảnh , chanh + muối hoặc nước vo gạo ....
    Chúc các bạn áp dụng thành công với chia sẻ đến từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi. Xin hân hạnh cảm ơn vì đã quan tâm.
     
    #1

Chia sẻ trang này