QC Cách sử dụng máy lọc không khí đạt hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xuandangthi, 2/9/14.

  1. xuandangthi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/14
    May loc khong khi -Tư vấn cách sử dụng hiệu quả

    Sự nguy hại của ô nhiễm không khí đã đặt ra vấn đề cần thiết là phải bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì vậy, nhu cầu mua và sử dụng máy lọc không khí trong gia đình của người tiêu dùng tăng rất cao trong thời gian gần đây. Máy lọc không khí có tác dụng làm sạch không khí, loại bỏ bụi, mùi khó chịu, ngăn chặn sự phát triển và tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, virus, các siêu vi trùng gây bệnh. Cùng với máy lọc không khí sẽ mang đến chất lượng không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

    Nhưng việc sử dụng máy lọc không khí ra sao để đạt hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết.Sau đây sẽ là những tham khảo cho người dung về cách sử dụng máy lọc không khí.

    Để sử dụng máy lọc không khí hiệu quả, bạn nên quan tâm đến các điểm sau:

    Máy Lọc Không Khí Hitachi

    1. nơi đặt máy lọc không khí trong phòng: Thường thì các sản phẩm sẽ có 3 cửa hút không khí vào máy, 2 cửa 2 bên và 1 cửa phía dưới. vì thế nên khi đặt máy lọc không khí các bạn nên lưu ý để cách các đồ vật khác trong phòng khoảng từ 20cm đến 30cm để đảm bảo không che chắn cửa hút không khí vào của máy. Ngoài ra, nếu trong phòng có sử dụng điều hòa thì vị trí để máy tối ưu là ngay phía dưới mặt lạnh của điều hòa. Như vậy không khí sạch sẽ được phân bố đều trong phòng.

    lọc không khí coway

    2. Vấn đề cần lưu ý thứ 2 là việc vệ sinh định kỳ máy lọc không khí: Sau một thời gian dung, các màng lọc của máy sẽ có rất nhiều bụi, vì thếdo đó|vậy nên} việc vệ sinh định kỳ cho máy là việc rất cần thiết để đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả. Có một lưu ý khi vệ sinh màng lọc của máy, bạn nên xem kỹ hướng dẫn bởi hầu hết các màng lọc của máy lọc không khí không được dính nước, nếu cho vào nước để rửa sẽ có thể hỏng màng lọc và không sử dụng lại được.

    loc khong khi panasonic

    3. Điều cuối cùng bạn nên lưu ý là việc sử dụng máy lọc không khí nên sử dụng trong PHÒNG KÍN để đảm bảo hiệu quả tối đa.

    Tại Việt Nam, Công ty Nam Trung Hải là công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy lọc không khí của các hang sản xuất hàng đầu như PANASONIC, HITACHI, COWAY. Chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng là các gia đình, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn…và nhận được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

    Liên hệ:0949.318.386
    để lựa chọn những sản phẩm máy lọc không khí chính hãng tốt nhất.

    Địa chỉ:


    1. 467 Giải Phóng,Phường Phương Liệt,Quận Thanh Xuân,Hà Nội.

    2. Số 43M Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Tham khảo thêm tại: www.maylockhongkhi.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này