Chia sẻ Cách chọn cravat hợp và đẹp cho áo vest chú rể

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi aksystec, 28/8/14.

  1. aksystec PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Áo vest chú rể để hoàn chỉnh vẻ đẹp của nó bạn nên chú ý tới một số cách để chọn cravat đẹp cho chú rể aovestdep.net ( facebook.com/vestdepnet) xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết để có thể lựa chọn cravat một cách mới mẻ và hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    Cách chọn cravat cho áo vest chú rể
    1/ Lựa chọn mới mẻ
    Từ trước đến nay khi chọn cravat cho áo vest chú rể ít ai nghĩ tới chuyện lựa chọn theo mùa mà thường lựa chọn theo màu cùng với áo sơ mi. 1 vài gợi ý cho bạn là nên kết hợp cả 2 yếu tố này để có thể có một chiếc cravat thật mới lạ và hoàn hảo.
    Bạn nên chú ý theo từng mùa mà bạn lựa chọn chất liệu, và màu sắc sao cho thích hợp. Nếu lễ dịp cưới của bạn diễn ra vào mùa Xuân - hoặc mùa Hè thì nên lựa chọn những chiếc cravat được làm từ chất liệu nhẹ, loại có thể dễ hút mồ hôi như lụa, lanh hoặc cotton. Màu sắc nổi bật nhưng đầy nam tính & mạnh mẽ như xanh dương, có thểđỏ đậm, hoặccam nhạt là những lựa chọn phù hợp.

    [​IMG]
    Chọn cravat cho chú rể hợp với mùa cưới
    Tùy theo mùa cưới mà chọn cravat theo chất liệu và màu sắc khác nhau
    Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào mùa Thu chuyển Đông thì nên tham khảo qua những chiếc cravat có gam màu chủ đạo là đỏ tía đậm, hoặc xanh cô ban, hoặc màu olive và được là từ các chất liệu dày, giữ ẩm.
    [​IMG]
    Nên chọn cravat màu sắc gam màu ấm cho mùa thu đông
    2/ Lựa chọn hoàn hảo
    Để chiếc cravat cho áo vest nam chú rể thêm phần hoàn hảo bạn nên lựa chọn cravat theo màu sắc của áo sơ mi. Nếu chú rể mặc áo sơ mi trắng thì khá dễ dàng cho việc lựa chọn cravat, vì vậy màu trắng có thể kết hợp được với bất kì màu cravat nào.
    Những chiếc áo sơ mi một màu cũng được khá nhiều chú rể lựa chọn cho ngày trọng đai của mình, thông thường chú rể có thể chọn những màu áo như xanh da trời, hoặc màu hồng nhạt, hay màu kem…Những chiếc cravat màu đỏ đậm mọt chút, hoặc vàng, hoặc xanh hay cam là những lựa chọn thích hợp.
    [​IMG]
    nơ bướm đa dạng màu sắc cho áo vest chú rể

    Còn đối với những chiếc áo có họa tiết kẻ sọc thì bạn nên dùng những cravat có họa tiết chấm bi để tạo sự hài hòa cho trang phục. Những áo có họa tiết kẻ sọc ô vuông nhỏ hay to thì có thể kết hợp với cravat chấm bi hay cravat có kẻ sọc đối lập với sọc trên áo.
    Cravat họa tiết chấm bi nhỏ thì thích hợp với những áo sơ mi kẻ sọc
    Còn về kiểu dáng thì tốt nhất là bạn nên chọn những cravat bản nhỏ, hoặc có chiền dài trung bình, hoặc đây cũng là kiểu dáng cravat đang được ưa chuộng và thịnh hạnh ở các nước châu Á trong đó có Việt Nam.
    Mời các bạn tham khảo thêm bài viết về: địa chỉ may áo vest nam hàn quốc ở hcm
     
    #1
  2. vanhiep28185 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/14
    thank kiu bạn nhé
     
    #2

Chia sẻ trang này