QC Cách chọn bàn bếp inox chất lượng cho bếp công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maiquynh612, 18/12/14.

  1. maiquynh612 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/14
    Lựa chọn bàn bếp cho gia đình tuy khó nhưng lựa chọn bàn bếp cho các khu bếp công nghiệp còn khó hơn vì nó còn liên quan đến quy mô hoạt động của nhà hàng, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp. Chất liệu inox chính là chất liệu đầu tiên mà người tiêu dùng nghĩ đến khi đi mua sắm bàn bếp công nghiệp.

    Các chất liệu làm bàn bếp rất phong phú và đa dạng nhưng trong các bếp ăn công nghiệp thì bàn bếp inox là một chất liệu được sử dụng phổ biến vì nó đem lại chi khu bếp một vẻ đẹp hiện đại cùng nhiều ưu điểm là chịu nhiệt tốt và dễ chùi rửa. Tuy nhiên để đồ inox của bạn có tuổi thọ cao, trước khi có quyết định mua bạn cần tham khảo một số thông tin hữu ích sau:

    Bạn cần được yêu cầu cửa hàng bạn mua bàn bếp inox tư vấn cho bạn mẫu bàn bếp phù hợp với không gian cũng như công năng cần thiết để đảm bảo quá trình sử dụng được dễ dàng, quá trình nấu nướng, chế biến, phục vụ đồ ăn sẽ tạo thành một quy trình khép kín, không bị chồng chéo, gây ra sự lộn xộn trong khu bếp.

    [​IMG]
    Inox 201 và 304 là 2 loại inox thường được sử dụng sản xuất bàn bếp inox. Để kiểm tra chất lượng inox, bạn có thể sử dụng nam châm, inox chất lượng tốt sẽ không hút nam châm, hoặc có độ hút nhẹ. Sản phẩm làm từ inox chuẩn sẽ có độ sáng bóng còn các thiết bị làm từ inox mạ sẽ có màu sáng nhờ nhợ. Bạn cũng có thể kiểm tra các mối nối, các thiết bị inox xịn sẽ có các khớp nối mịn.


    Để mua sắm cho khu bếp của mình bàn bếp inox chất lượng hãy đến mua sắm tại các cơ sở uy tín, có tên tuổi, nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng và kiểm tra nhãn mác của sản phẩm rõ nét, ko bị rách.

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY CP XNK & ĐẦU TƯ MILAN VIỆT NAM

    MSDN: 0104-703-060, ĐK ngày: 24/05/2010.

    ĐC: 234 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.

    ĐT: 043.552.8033 - 043.552.8374.

    Email: info@milan.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này