QC Cách bảo quản màn hình tivi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nghiapham, 23/8/14.

  1. nghiapham PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Khi mà cả thế giới đang thay đổi từng ngày, công nghệ đang lên ngôi và có những bước phát triển vượt bậc thì mọi thứ đều thay đổi chóng mặt. Chính vì công nghệ phát triển nên đã tạo ra những sản phẩm tuyệt tác của ngày hôm nay nhưng ngày mai đã trở thành lỗi thời. Bây giờ công nghệ vũ trụ đang phát triển vượt bậc tạo ra những chiếc du thuyền có khả năng bay ra thế giới bên ngoài để khám phá. Thời đại công nghệ, nếu ta không thay đổi cải tiến thì ta sẽ bị bài trừ khỏi xã hội. Đối với các mặt hàng điện tử cũng vậy mỗi ngày mới là 1 ngày có những phát minh mới được ra đời đánh dấu thành tựu mới.

    Đối với các dòng tivi cũng vậy, nó là mặt hàng có tính cạnh tranh rất cao đòi hỏi nhà sản xuất phải có chiến lược cũng như tầm nhìn để đi trước đón đầu công nghệ mới để áp dụng vào sản phẩm của mình thì mới có cơ hội phát triển. Trong thời kì phát triển của chiếc tivi,nó đã trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm và biến cố. Từ những chiếc tivi đen trắng huyền thoại cho đến những chiếc tivi màu màn hình lồi, màn hình phảng và bây giờ là những chiếc tivi màn hình phẳng tinh thể lỏng. Nhưng vấn đê đặt ra là càng hiện đại thì lại có nhiều lỗi trục trặc xảy ra và ta không biết sửa tivi ở đâu. Chính sự vượt trội của công nghệ nó đã tạo ra 1 thế hệ mới, bây giờ ta rất khó để bắt gặp 1 chiếc tivi màn hình cong nào. Thế hệ đó đã đi vào dĩ vãng và nhường lại cho thế hệ tivi LED vì vậy nghề sửa tivi tại nhà đang trở thành 1 nghề hot với nhu cầu rất lớn hiện nay.
    [​IMG]
    Với nhưng ưu điểm vượt trội những chiếc tivi màn hình phẳng xưng đáng trở thành ưng dụng công nghệ được nhều người dùng nhất hiện nay. Dù là sản phẩm hoàn hảo đến đâu thì nó cũng có nhưng lỗi nhỏ, ta phải khắc phục nó để sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn. Cũng giống như các loại điện thoại smatphon hiện nay, đa số mọi người đều sẽ đi dán màn hình 1 phần để cho màn hình trông đẹp hơn, 1 phần để bảo vệ màn hình khỏi các tác nhân bên ngoài, chống xước khi đó độ bền thiết bị sẽ lâu hơn. Đối với chiếc tivi LG cũng vậy, nó là 1 sản phẩm đình đám của làng công nghệ với kích thước có thể lên tới 100 ing, màn hình tinh thể lỏng nên ta phải bảo vệ chúng. Với chiếc tivi tinh thể lỏng thì giá trị của nó rất lớn, nếu màn hình bị sao thì coi như cả 1 chiếc tivi sẽ ra đi vì vậy ta hiểu rõ được mức độ quan trọng của màn hình là như thế nào, ta không nên tiếc 1 khoản tiền rất nhỏ cho việc mua tấm dán màn hình tivi, nó sẽ đẹp hơn, lung linh hơn rất nhiều. Có nhưng loại dấy dán còn có khả năng chông lóa cho chiếc tivi của bạn thật tuyệt vời phải không. Bạn sẽ không phải mang đi sửa tivi khi gặp các vấn đề trên. Ngoài ra, với chiếc tivi tinh thể lỏng to như thế này việc vận chuyển đi lại rất khó khăn, khi gặp bất kì vấn đề nào bạn nên gọi bên dịch vụ sửa tivi tại nhà để cho chiếc tivi của bạn thật an toàn nhất, tránh va đập khi di chuyển.

    Sau đây là 1 số lưu ý cho bạn tránh gặp phải khi sử dụng chiếc tivi màn hình tinh thể lỏng. Bạn không nên đặt tivi gần nguồn ánh sáng trực tiếp từ mặt trời vì những ánh sáng mặt trời có thể làm giảm tuổi thọ cho màn hình. Ngoài ra bạn cũng không nên để gần các thiết bị điện tử có công suất lớn vì nó sẽ tạo ra sóng điện từ mạnh có thể làm mờ màn hình tivi. Nếu bạn không muốn phải đi sua tivi thì bạn nên chú ý các điểu mà mình đã đưa ra. Đặc biệt bạn không nên chọc bất cứ thứ gì vào màn hình tinh thể lỏng vì nó rất mềm và dễ gây ra các hậu quả nghiêm trọng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của bạn.

    Nếu mà bạn muốn tăng tuổi thọ cho chiếc tivi hay không muốn bất kì điều gì không may xảy ra mà bạn phải đi sửa tivi tại Hà Nội thì bạn nên chú ý đến các vấn đề xung quanh tác động trực tiếp đến chiếc tivi của bạn như nguồn điện. Bạn nên chú ý nguồn cung cấp điện phải ổn định, nếu nhà bạn nằm trong vùng mà có nguồn điện không ổn định lúc cao lúc thấp thì tốt nhất bạn nên dùng ổn áp thì tuổi thọ của chiếc tivi sẽ tăng lên rất nhiều. Ngoài ra khi không sử dụng thì bạn nên tắt chúng để cho nó nghỉ ngơi vì nó hoạt động trong 1 thời gian dài liên tục sẽ gây nóng máy, cần thời gian nghỉ ngơi để mọi thứ có thể trở lại bình thường.

    Tất cả những việc trên tuy nhỏ nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả rất lớn nếu bạn không muốn mang chiếc tivi có giá trị lớn của mình đi sửa chữa gây tốn kém thời gian cũng như chi phí đi lại thì bên chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà uy tín chất lượng mà với giá cả phải chăng mà chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

    Mọi thông tin chi tiết xem thêm tại : suachuativi24h.net
     
    #1

Chia sẻ trang này