Thảo luận Các theme wordpress đắt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Reviews website' bắt đầu bởi doanmung2911, 26/11/14.

  1. doanmung2911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/14
    Bạn đang tạo một trang web, điều mà bạn xem xét đầu tiên chính là việc lựa chọn các template wordpress để sử dụng chúng. Các theme hiện nay thường được bạn khá chạy chúng phù hợp với các lĩnh vực chúng ta đề cập đến. Tuy nhiên, để lựa chọn các wp theme khiến chúng ta hay gặp khó khăn. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến giá cả cho từng loại theme thuộc các lĩnh vực khác nhau.

    1. Academia Themes - 199$

    Đây là theme cho lĩnh vực giáo dục, dành cho những ai đang thiên về giáo dục. Với layout hiện đại, thiết kế thanh lịch giúp cho người truy cập vào dễ dàng nhìn được những thông tin mình muốn tìm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thiên về mảng giáo dục.

    2. Top wordpress music themes

    Nghệ thuật, âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu được đối với mỗi chúng ta. Vì vậy những wordpress template về lĩnh vực âm nhạc thường thiên về yếu tố thân thiện, gần gũi với người dùng, đem lại sự hứng thú, thoải mái tại những phút giây trên website của bạn.

    Và nếu bạn đang dự định xây dựng về website chuyên về âm nhạc thì có thể tham khảo qua các wordpress music templates đang rất ưa chuộng hiện nay.

    3. Carington Buid - 249$

    Chợt nghe đã thấy bất ngờ vì giá quá đắt của theme này đúng không các bạn. Tuy nhiên thì tiền nào của đấy, bạn sẽ thấy nhiều tính năng tốt hơn khi sử dụng nó.

    Và còn nhiều các theme khác bạn có thể xem..
     
    #1

Chia sẻ trang này