Chia sẻ Các bước seo nhiều từ khóa một lúc

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi ducamthanh, 25/11/14.

  1. ducamthanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/14
    Bạn đã bao giờ seo nhiều từ khóa một lúc chưa một số bước khái quát giúp bạn hình dung ra

    Bước 1:

    Chọn Title của website với 2 nhóm từ, nhóm từ 4 keywords kết hợp từ khóa phụ. Bạn hãy kết hợp các keywords để tạo nên một title chứa nhóm từ bạn cần SEO, bạn cần phải SEO tổ hợp nhóm 4-5 keywords để nhanh chóng chiếm hạng TOP 1,2,3 Google. Thực tế TOP 10 chỉ dành cho những SEOer không chuyên, bạn phải xác định chính xác vị trí bạn cần. TOP 1 sẽ đem lại cho bạn 40% traffic từ khóa đó được truy vấn trong một tháng. Như vậy từ khóa chính phải nằm ở trong TOP 1,2,3 để hút được nguồn traffic đông đảo nhất. Bạn SEO trang chủ chiếm vài keywords liên quan, cố gắng chọn những từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều để đạt hiệu quả.

    Tổng hợp nhiều từ khóa có vị trí cao sẽ mang lại nguồn traffic lớn hơn khi bạn đứng hạng với chỉ một từ khóa đông đảo. Mà thông thường người dùng đa số tìm kiếm các từ khóa 4-5 keywords, còn lượt hiển thị của các keywords 2 từ khóa, 3 từ khóa có thể rất nhiều nhưng chưa hẳn đã có nhiều truy cập.

    Đoạt TOP Google nhanh, có chiều sâu với long tail keywords, nắm các keywords chủ yếu gắn liền với thương hiệu của bạn.

    Sau đó bạn đổi chiến lược với các từ khóa tiềm năng hơn, có giá trị hiển thị cao hơn sau khi bạn đã nắm chắc các kỹ năng SEO và trang web của bạn đã đạt điểm cao trên Google.

    Bước 2:

    Bạn không nên nóng vội đổ quá nhiều backlink, anchor text cho trang chủ. Đó là một sai lầm lớn khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội khác. Bơm text link một cách đều đặn, chiếm khoảng 60-65% số lượng backlink của bạn hoặc đủ để lên TOP. Một lưu ý bơm từ từ, đều đặn ít cũng được, nhanh cũng được nhưng phải đều. Vậy 35-40% backlink còn lại bạn làm gì. Mình nghĩ thực sự các bạn không nên bơm số còn lại cho từ khóa phụ của website mà nên dùng số đó để SEO cho những nội dung chủ chốt trong trong web. Categories cũng được, post cũng được nếu như website của bạn có nội dung phong phú nhiều lĩnh vực. Còn bạn làm một website chuyên nghiệp thì bạn nên dành số texlink đó bơm về các page có nội dung chuyên sâu hơn về sản phẩm bạn cần bán.

    Backlink từ từ, chậm rãi, đều đặn, phân chia đều cho nhiều loại từ khóa để SEO nhiều từ khóa lên top Google

    Bước 3:

    SEO onpage:Tại sao tôi nhắc lại lại bước này, vì nó là bước quan trọng nhất vì bạn cần phải xem lại chiến lược của mình khi bạn chưa đoạt TOP. Tối ưu lại onpage một lần nữa khi bạn nhận ra các từ khóa của bạn SEO lên chưa phải tâm điểm quan tâm của nhiều người. Thông thường một page được truy cập bằng số lượng từ khóa phụ, từ khóa liên quan rất nhiều chứ không hẳn chỉ có một từ khóa bạn đang SEO. Kiểm nghiệm lại từ khóa, tối ưu lại onpage theo xu hướng truy cập của người dùng. bạn có thể theo dõi những kết quả này trong TOP page tại công cụ Google webmaster tools.

    SEO offpage: Kiểm tra lại số lượng backlink điều hòa anchor text xem đã tối ưu chưa. Gỡ bỏ, ngăn chặn các backlink xấu. Phân phối lại số lượng backlink nhằm kéo các từ khóa khác lên TOP. Tìm đến những hạng mục, trang web liên quan đến nội dung page của bạn để bơm backlink về tăng điểm chất lượng.

    SEO MXH:Xu hướng này được các SEOer năm 2014 cho rằng quan trọng, một thị trường mở rộng lớn với nguồn traffic dồi dào và sự lan tỏa mạnh mẽ của mạng xã hội.

    Bước 4:

    Thực tế “Content is king” bạn làm tốt nội dung thì việc đoạt top nhiều từ khóa là chuyện bình thường.Nhưng để đẩy nhanh và có hiệu quả bạn cần đến SEO. Bơm tiếp một số link nội bộ sau khi đã đoạt TOP từ khóa. Công việc này nhằm điều hướng người đọc truy cập sâu, đa tầng hơn vào trang web của bạn. Không nhất thiết phải đoạt TOP thật nhiều từ khóa, bạn chỉ cần đứng TOP với một số từ khóa chính yếu về nội dung.

    VD: Website của bạn có 3,4 nội dung khác nhau thì bạn chiếm được 9-10 từ khóa TOP chia đều cho các chuyên mục này là một thành công không hề nhỏ.
    Bây giờ bạn tưởng tượng như nó là một cửa vào website của bạn, coi nó như một chuyên mục lớn, dẫn dắt điều hướng người đọc đến những bài liên quan. Như vậy vô hình bạn đã biến 1 page của bạn thành một trang chính yếu cho toàn bộ nội dung của chuyên mục liên quan đó. SEO nhiều từ khóa quá sẽ làm bạn vị loãng nội dung và không đem lại hiệu quả.

    Đến đây hoàn chỉnh ý nghĩa của việc SEO nhiều từ khóa lên TOP. Quan trọng nhất bạn cần tận dụng được tiềm năng của từ khóa sau khi đã về đến website của mình.

    Bước 5:

    Đánh đập từ từ có chiến lược: Có nghĩa là bạn nên SEO một vài từ một, chứ không phải bạn lên kế hoạch cho vô số từ khóa rồi đi làm nó. Bạn SEO những từ khóa dễ SEO nhất lên TOP, hút về cho bạn ngay lập tức một nguồn traffic nó sẽ khiến bạn vui vẻ hơn với công việc. Những từ khóa dài hạn nên chọn chiến lược và thời gian phù hợp để SEO chúng, nóng vội sẽ khiến bạn hoàn toàn thất bại

    Hãy ghi lại quá trình SEO của bạn trong một file text để quản lý toàn bộ chúng. Quy trình này thực sự rắc rối, dài dòng. Nhưng quản lý tốt bạn hoàn toàn có thể làm chủ tất cả các từ khóa.

    Cuối cùng thường xuyên quan tâm những từ khóa tiềm năng của bạn. Đánh đập những từ đó và chiến đấu với chúng hằng ngày để giữ gìn vị trí số 1 của bạn trên Google. Đừng nghĩ bạn lên là ở đó mãi, những kẻ khác đang nhăm nhe vị trí của bạn và trực chờ giật nó khỏi tay bạn. Quản lý nhóm từ khóa của bạn và luôn luôn phối đều chúng.

    Thỉnh thoảng bạn quay lại bước 4 và theo dõi công việc của mình. Đừng bao giờ quên bạn đang SEO nhiều từ khóa. Nhưng tôi nhắc bạn đừng SEO nhiều từ khóa quá, phải biết như thế nào là đủ, thế nào là vừa sức với bạn không thì bạn sẽ thất bại ê chề trên mọi mặt trận.


    Thực chất đây là một bài giới thiệu tổng quan để các bạn hiểu cách SEO nhiều từ khóa lên TOP là như thế nào và phương thức cơ bản nhất còn việc làm nó như thế nào tùy thuộc vào chính bạn.


    Có người từng nhắn tin trực tiếp cho mình bảo là đang vẽ đường cho hươu chạy. Ờ đúng, nếu bạn là hươu thì bạn cứ chạy thôi. Hì hì, đây là phương pháp mà nhiều SEOer pro đang thực hiện

    Chúc bạn thành công.

    Nguyồn: dinhtrongtrang.com
     
    #1
    administrator thích bài này.
  2. land24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    Vẫn làm nhiều từ khóa 1 lúc chứ làm 1 từ kháo để móm à. Quan trọng nhất bạn cần tận dụng được tiềm năng của từ khóa sau khi đã về đến website của mình.
     
    #2
  3. toanthang385 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    thank, nhiều qua tu tu doc
     
    #3
  4. Đồ đá banh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Mình làm như vậy mà sao không lên được nhỉ. Cứ mãi ở page 2. Từ khóa có dấu lên trong khi khóa không dấu lại tụt
     
    #4
  5. hongan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các bác cứ làm đa dạng từ khóa ra nhé, càng đa dạng càng tốt, nếu tpậ trung quá vào 1-2 key thì khó lên lắm
     
    #5
  6. viethoang90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Không nên bắn quá nhiều link cho web và phải đa dạng anchotext cho từ khóa
     
    #6
  7. land24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    Cơ bản backlink cho bài viết tấn công nhiều khóa dài một lúc cũng chỉ là backlink ở tầm 20 forum là đủ. Sau đó đi chiến social, tăng điểm like, +1 thế là ổn.
     
    #7

Chia sẻ trang này