Chia sẻ Bí quyết làm đẹp bằng mật ong trên cả tuyệt vời

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Sarangheakim, 29/9/14.

  1. Sarangheakim PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Mật ong có rất nhiều tác dụng đối với việc làm đẹp da như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng. Sau đây phunu123.net xin chia sẻ cho các bạn nữ bí quyết làm đẹp bằng mật ong tuyệt vời nhất nhé


    [​IMG]


    Dưỡng chất làm trắng da tuyệt vời từ mật ong



    Chúng ta đều biết, mật ong còn là một sản phẩm tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt - pho, magiê,… rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.



    Sử dụng mật ong mỗi ngày cho bạn làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da. Bạn có thể dùng mật ong để tắm trắng toàn thân hoặc làm mặt nạ để làm đẹp da mặt hàng tuần.



    Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà



    Cách 1: Cách dưỡng ẩm cho da bằng mật ong



    Trộn mật ong với nước hoa hồng và glycerin. Trộn đều để tạo thành một loại kem dưỡng tự nhiên cho da. Sử dụng bằng cách bôi lên tay, mặt, cổ và chân, đặc biệt là khuỷu tay và đầu gối để ngăn ngừa bị khô da.



    Để trong 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.



    Bạn sẽ cảm thấy da mềm mại và sáng lên ngay sau khi rửa sạch. Nên áp dụng kem dưỡng ẩm này hàng ngày trong mùa đông để duy trì vẻ đẹp của làn da của bạn.


    [​IMG]


    Cách 2: Tẩy trắng da bằng mật ong + cà chua + chanh

    Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm nước cốt chanh và mật ong và trộn đều cho sền sệt .



    Làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể.



    Rửa sạch sau 20 phút. Bất kì loại da nào cũng đều có thể sử dụng công thức tẩy trắng da huyền diệu này.



    Mật ong là một chất tẩy trắng tự nhiên và làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong có thể gây cảm giác ngứa ran một chút nhưng là hoàn toàn bình thường vì chúng đang ngấm dần vào da của bạn.



    Cách 3: Trắng da nhờ mật ong + trứng gà



    Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho một công thức chăm sóc da từ mật ong. Chất dinh dưỡng từ trứng gà khi ngấm vào da có tác dụng giúp da luôn trắng hồng, tươi trẻ và căng mịn.



    Cách đơn giản nhất đó là lấy lòng trắng trứng trộn đều với mật ong, thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.



    Cách 4: Tẩy tế bào chết nhờ mật ong + bột yến mạch



    Không chỉ dưỡng da và làm trắng da hiệu quả, mật ong còn được sử dụng để tẩy tế bào chết cho da nữa đấy!



    Trộn lẫn 1 ít mật ong với bột yến mạch sau đó trưc tiếp dùng mặt nạ này thoa đều lên mặt. Bột yến mạch giúp bạn tẩy, loại bỏ hiệu quả các tế bào chết của da, làm mềm hầu hết các mảnh vỡ tích tụ trong lỗ chân lông.
     
    #1
  2. hanhnguyen304 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Làn da trắng mịn và căng tràn sức sống luôn là nét quyến rũ không thể cưỡng lại của phái đẹp. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường hay khi bước vào độ tuổi trung niên, làn da chị em bắt đầu xuất hiện những mảng nám đáng ghét gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của các chị em.
    Ngày nay, khi độ tuổi nám da ngày càng trẻ hóa, ngay cả thanh thiếu niên bước vào tuổi dậy thì cũng phải đối mặt với các vấn đề nám da nghiêm trọng.
    Thấu hiểu được điều đó, thẩm mỹ viện Ý Lan đã áp dụng thành công công nghệ trị nám mảng Ultra Light. Ultra Light là liệu pháp trị nám hiệu quả hàng đầu Châu Âu đã mang lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ.
    Cơ chế hoạt động công nghệ trị nám mảng Ultra Light ?
    Ultra Light là công nghệ trị nám mảng hàng đầu Châu Âu đã được Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ (AODD) kiểm định và chứng nhận về hiệu quả trị nám mảng vĩnh viễn.
    Ultra Light sử dụng dải sáng kép quang học tác động sâu và triệt để lên vùng da bị nám:
    Bước sóng Yellow Laser: Bước sóng mang năng lượng quang học có tần số 520nm tác động mạnh vào lớp thượng bì, nhẹ nhàng phá hủy liên kết sắc tố melamin gây nám da. Đặc biệt, ánh sáng Laser quang học chỉ tác động vào vùng da bị nám mà tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.
    Bước sóng Blue Laser: Với tần số 678mn, bước sóng Blue Laser kích thích sản sinh collagen giúp làn da mịn màng và trẻ trung. Việc hình thành mạng lưới collagen giúp bảo vệ da dưới các động của môi trường.
    Tại sao nên chọn dịch vụ trị nám mảng tại TMV Ý Lan?
    Trị tận gốc nám mảng: Công nghệ Ultra Light trị tận gốc các vấn đề về nám mảng chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Nhanh chóng mang lại làn da trắng mịn, mượt mà.
    Làn da trắng hồng và rạng rỡ: Sau khi xử lý hoàn toàn các vết nám, làm da được tăng cường sức đề kháng nhờ mạng lưới collagen. Vì thế, mang lại cho làn da trắng hồng và rạng rỡ.
    Liệu trình nhanh chóng và không đau rát: Công nghệ trị nám bằng ánh sáng tác động trực tiếp vào liên kết sắc tố gây nám giúp rút ngắn thời gian điều trị cũng như chi phí. Bên cạnh đó, áp dụng công nghệ ánh sáng nên không làm tổn thương da.
    Cam kết dịch chất lượng dịch vụ: Thẩm mỹ viện Ý Lam cam kết hướng dẫn chăm sóc và bảo hành làn da sau khi kết thúc liệu trình. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp Ý Lan được khách hàng yêu thích và tin tưởng.
    Quy trình điều trị nám mảng tại Thẩm mỹ viện Ý Lan:
    Chuyên gia thăm khám và xác định tình trạng nám mảng của khách hàng.
    Tiến hành sát khuẩn và bôi tê vùng da cần điều trị.
    Tác động bước sóng quang học vào vùng da cần điều trị
    Tiến hành bôi kem làm dịu và dưỡng da
    Chuyên gia hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà.

    Kết quả

    Hiệu quả trị nám lên đến 90% chỉ với 1 liệu trình duy nhất
    Làn da trắng hồng và trẻ trung
    Hiệu quả duy trì lâu dài, nám mảng không tái phát trở lại.
    Không gây đau rát, không làm tổn thương da.
    Hỏi Đáp
    Công nghệ trị nám mảng Ultra Light có trị được nám lâu năm không ?

    Được nghiên cứu đặc trị tận gốc nám mảng, công nghệ Ultra Light giải quyết mọi vấn đề về nám. Bước sóng Laser Yellow mang năng lượng quang học có tần số 520nm tác động mạnh vào lớp thượng bì, nhẹ nhàng phá hủy liên kết sắc tố melamin gây nám da. Các liên kết gây nám da được phá vỡ hoàn toàn mang lại làn da trắng mịn.
    Công nghệ trị nám mảng Ultra Light có gây tổn thương da không ?

    Sử dụng bước sóng Laser thông minh, Ultra Light chỉ tác động lên vùng da điều trị. Các vùng da khác không hấp thụ bước sóng nên không ảnh hưởng. Ngoài ra, bước sóng Laser sinh học thông minh rất thân thiện với cơ thể nên hoàn toàn không gây kích ứng.
    Công nghệ trị nám mảng Ultra Light có tác dụng trẻ hóa làn da không ?

    Ultra Light được đánh giá là công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu bởi ngoài tác dụng trị nám mảng hiệu quả. Ultra Light còn có tác dụng trẻ hóa da hoàn hảo với bước sóng Blue Laser tần số 678mn. Xung ánh sáng sinh học kích thích sản sinh collagen giúp làn da mịn màng và trẻ trung.
    Công nghệ trị nám mảng Ultra Light có duy trì hiệu quả trị nám vĩnh viễn hay không ?

    Hiên nay, Ultra Light là công nghệ duy nhất mang lại hiệu quả trị nám vĩnh viễn. Đạt được kết quả này do Ultra Light sử dụng bước ánh sáng kép, bước sóng 520nm tác động mạnh vào lớp thượng bì, nhẹ nhàng phá hủy liên kết sắc tố melamin gây nám da. Kết hợp với bước sóng 678mn có tác dụng kích thích phát triển mạng lưới collagen bảo vệ da tăng hiệu quả trị nám vĩnh viễn.
    KHách Hàng Đánh giá

    Chị Trần Thu An, 40 tuổi, nội trợ, Nam Định: “ Sau khi sinh con, trên má tôi bắt đầu xuất hiện những vết nám mảng. Ban đầu tôi khá chủ quan và không để ý nhiều. Nhưng sau một năm thì nám đã lan rộng cả gương mặt và rất sậm màu. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về các công nghệ trị nám vì vẫn đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên an toàn là yếu tố hàng đầu. Và công nghệ trị nám Ultra Light đã giải quyết hoàn toàn nỗi lo lắng của tôi. Sau khi kết thúc liệu trình trị nám tại Thẩm mỹ viện Ý Lan, các vết nám đã hoàn toàn biến mất, làn da sáng màu và đặc biệt không hề đau rát.”

    Anh Đỗ Thái Đông, 32 tuổi, kế toán doanh nghiệp, Vĩnh Phúc: “ Do di truyền, nên ngoài 30 tuổi, gương mặt tôi bị nám mảng nặng nề. Được biết, nếu không chữa trị nám kịp thời sẽ khiến nám lan rộng và đậm màu nên tôi đã tới Thẩm mỹ viện Ý Lan để điều trị. Thật bất ngờ, việc điều trị nám bằng ánh sáng Laser diễn ra rất nhanh chóng và hoàn toàn không đau rát. Hiện tại, tôi đã chữa nám được hơn 3 năm và không có dấu hiệu tái phát trở lại.”

    Chị Vương Thu Lan, 30 tuổi, nhân viên PR, Hưng Yên: “ Do tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên gương mặt tôi bắt đầu xuất hiện nám mảng. Thêm vào đó là việc sử dụng mỹ phẩm thường xuyên khiến nám da càng trở nên nghiêm trọng. Sau khi tìm hiểu kỹ, tôi quyết định sử dụng dịch vụ trị nám Ultra Light tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Sau 2 liệu trình, các vết nám đã mờ dần và màu da sáng hơn rất nhiều. Tôi thực sự hạnh phúc và yêu thích công nghệ tuyệt vời này.”
    Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-da/tri-nam/tri-nam-mang
     
    #2

Chia sẻ trang này