QC Bếp từ hồng ngoại Nhật bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi RatDoto, 25/7/14.

  1. RatDoto PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/7/14
    Bếp là vật dụng không thể thiết và gắn bó mật thiết với chúng ta trong từng bữa ăn. Theo thời gian bếp biến đổi từ bếp nấu bằng củi, bếp than cho đến bếp gas, bếp điện và bếp kết hợp các yếu tố của bếp điện và tốc độ nấu bằng gas – đó là bếp halogen, hay bếp từ hồng ngoại Nhật Bản. Một trong những loại bếp từ hồng ngoại Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay là bếp hồng ngoại đến từ Nhật bản. cung cấp lọc nước ro giá tốt.

    Bếp từ hồng ngoại Nhật bản áp dụng nguyên lý tia hồng ngoại được truyền qua bóng đèn halogen để làm nóng mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt (còn gọi là bức xạ nhiệt). Mặt bếp kính chịu nhiệt chuyển sang màu đỏ và nhiệt truyền đi với tốc độ của ánh sáng do đó không phải chờ đợi bếp làm nóng dụng cụ nấu và không còn phải chờ đợi để ăn. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt nồi/ chảo lên vòng bếp và bật bếp. Nồi được làm nóng bởi cả đối lưu, bức xạ và dẫn nhiệt, bức xạ tăng tốc quá trình làm nóng giúp bạn giảm thời gian nấu ăn.

    Tốc độ nấu của bếp từ hồng ngoại Nhật bản nhanh hơn bếp gas và bếp điện tới 50% và tiết kiệm đến 75% tiêu thụ năng lượng. Bạn không phải tốn công sức rã đông thịt, rau hoặc các thực phẩm khác như trước đây mà chỉ cần đặt chúng trên chảo hoặc nồi và đặt lên bếp. Bếp không quá kén dụng cụ nấu và có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhiều mức linh hoạt. Ngoài ra, còn thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp.

    Thêm 1 tiện ích khác là bếp hồng ngoại Nhật Bản rất dễ làm vệ sinh bởi bạn không có dầu mỡ và bụi bẩn như bạn làm với các thiết bị nấu ăn thông thường. Bất cứ khi nào có nước hoặc chất lỏng đọng/ rớt lên mặt bếp, bạn chỉ cần lấy khăn hoặc giấy ăn lau nhẹ là sạch.

    Các bạn có thể vào website : nakyo.vn để tham khảo thêm về các loại bếp từ hồng ngoại Nhật Bản.
     
    #1

Chia sẻ trang này