Thảo luận Bánh sinh nhật con dê đáng nhớ

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi thuy01, 28/11/14.

  1. thuy01 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Banh sinh nhat con de là một trong những chiếc bánh vừa đơn giản mà lại tinh tế dành tặng riêng cho những ai sinh năm con dê.
    Banh sinh nhat con de thu hút khách hàng bởi ý nghĩa năm tuổi đặc trưng cùng kiểu dáng, thiết kế lịch sự, khéo léo, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu như trước đây, bánh sinh nhật chỉ được trang trí mứt dâu, mứt táo đơn điệu thì ngày nay, bánh sinh nhật được những người thợ làm bánh hô biến thành những hình thù đẹp mắt, hấp dẫn lại còn chứa đựng nhiều thông điệp gửi tới người nhận – chủ nhân bữa tiệc sinh nhật.
    Chiếc bánh sinh nhật trong bộ 12 con giáp
    Banh sinh nhat con de là một chiếc bánh nằm trong bộ bánh mười hai con giáp. Ngoài ý nghĩa năm tuổi, banh sinh nhat con de còn biểu tượng cho những con người hiền lành, chính trực, có phần hơi nghiêm túc. Chỉ với hình tượng con dê, để cho chiếc bánh sinh nhật hợp sở thích nhiều người, những nghệ nhân làm bánh đã sáng tạo ra nhiều biểu cảm khuôn mặt chú dê rất ngộ nghĩnh. Đối với trẻ nhỏ hay những người trẻ tuổi, chú dê trên bánh sinh nhật thường được cách điệu màu sắc, dáng vẻ trông đáng yêu, nhí nhố, mang lại sự thoải mái, vui vẻ cho nhiều người khi nhìn thấy. Còn đối với những người trung tuổi hay lớn tuổi hơn một chút, đối với ông bà hoặc bố mẹ, banh sinh nhat con de sẽ có hình dạng dê chú, dê bác rất đĩnh đạc, nghiêm túc, thể hiện sự lịch sự, trang trọng.
    Bánh sinh nhật hình chú dê 3D
    Với công nghệ làm bánh ngày càng phát triển như hiện nay, việc làm ra một chú dê 3D giống thật đã không còn quá khó khăn. Vì vậy, ta thường bắt gặp trên những chiếc banh sinh nhat con de một chú dê bằng kem tí hon vô cùng dễ thương được đặt đứng hoặc nằm trên bề mặt bánh, với khung bánh bề mặt được trang trí thành hình bãi cỏ, đồng cỏ xanh ngắt. Những chiếc bánh này thường hấp dẫn khách hàng hơn bởi tính sáng tạo, độc đáo và mới lạ. Hơn nữa, những chiếc bánh này nhìn cũng đẹp hơn rất nhiều so với những chiếc bánh truyền thống khác.
    Banh sinh nhat con de được tặng đúng người, đúng chỗ không chỉ mang đến niềm vui cho một mình người nhận mà còn chứa đựng những tình cảm, gửi gắm yêu thương của người tặng. Một bữa tiệc sinh nhật có bánh gato đã được coi là tuyệt vời, với chiếc bánh gato chứa đựng nhiều tâm tình như vậy, chắc chắn bữa tiệc sẽ còn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đây thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ không quên đối với chủ nhân bữa tiệc cùng toàn bộ khách khứa đến dự cuộc vui.
     
    #1

Chia sẻ trang này