QC Bảng giá bánh trung thu cao cấp Brodard

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mrsydan, 2/8/14.

  1. mrsydan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/4/14
    Bánh Trung Thu Brodard được sản xuất trên dây chuyền sản xuất thực phẩm tiên tiến nhất của Pháp, đảm bảo luôn tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.Bánh trung thu cao cấp Brodard được đầu tư tư những nguyên liệu kỹ càng, chất lượng cao, hương liệu tư nhiện, không dùng phụ gia, hóa chất độc hại. Bên cạnh chất lượng bánh luôn được đảm bảo, Bánh Trung Thu Brodard còn đầu tư kỹ lưỡng vào hình thức bánh với nhiều mẫu mã sang trọng, tinh tế, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.
    [​IMG]
    - Hộp Bánh Trung Thu Brodard 2014 được thiết kế dựa trên gam màu chính hồng cánh sen cách điệu cùng với những hoa văn bông sen, lá sen tạo cảm giác tinh tế, sang trọng. Bên cạnh hình thức bề ngoài được đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng bánh trung thu brodard 2014 cũng không ngừng được cải thiện để đáp ứng nhu cầu thưởng thức cao nhất của khách hàng.
    - Ngoài dòng bánh dẻo và bánh nướng, năm nay Brodard còn ra đời thêm dòng bánh thiếu nhi với những hình thú vui nhộn nhưng chất lượng bánh vẫn được đảm bảo. Đây thật sự là món quà ý nghĩa dành cho các bé trong dịp tết Trung thu 2014 này.
     
    #1

Chia sẻ trang này