Chia sẻ Bán biệt thự Gamuda Gardens và biệt thự và liền kề

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi thuong87, 29/7/14.

  1. thuong87 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Sáng ngày 29/3/2014 tại Khu đô thị Gamuda Gardens Hoàng Mai - Hà Nội. Chủ đầu tư của tập đoàn Gamuda Land Việt Nam chính thức tổ chức Lễ bàn giao dự án Gamuda Gardens giai đoạn 1.

    Buổi lễ diễn ra với dự tham dự của hơn 300 khách mời gồm các cư dân tương lai, các nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng cùng đối tác của dự án và đại diện của Chủ đầu tư.

    Sau những quãng thời gia thi công khẩn trương, giai đoạn 1 của dự án Gamuda Gardens gồm có 364 căn Biệt thự song lập và biệt thự Liền kề đã được hoàn thiện xong vượt tiến độ 6 tháng so với dự kiến ban đầu và sẵn sàng bàn giao cho cư dân bắt đầu từ tháng 04/ 2014. Trong không khí trang trọng của buổi lễ đã có mười khách hàng đầu tiên hoàn tất các thủ tục mua nhà đã được chủ đầu tư thực hiện nghi thức trao chìa khóa và bàn giao nhà ở.

    Từ thời điểm này cho đến hết năm 2014 công tác bàn giao nhà đối với toàn bộ các căn đã hoàn thành thuộc giai đoạn 1 sẽ được triển khai liên tục cho những khách hàng còn lại và những khách hàng mới.

    Biệt thự Gamuda Gardens là Khu đô thị đầu tiên được Tập đoàn Gamuda Land phát triển tại Hà Nội với quy mô rất lớn, Sự kiện này đã đánh một dấu mốc vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Gamuda Land tại Việt Nam và cũng là minh chứng rõ ràng nhất và những cam kết lâu dài của chúng tôi đối với tất cả các Khách hàng.

    Ông Lê Thanh Hà chủ nhân của một căn Biệt thự song lập Gamuda cho biết ông là một trong những cư dân đầu tiên nhận chìa khóa và được chủ đầu tư bàn giao nhà ở, ông cảm thấy rất vui và phấn khởi sau hơn 1 năm kể từ khi ký kết Hợp đồng mua nhà cho đến ngày hôm nay chúng tôi đã chính thức trở thành cư dân Khu đô thị Gamuda Gardens là một trong những Khu đô thị có quy hoạch tốt và thiết kế cảnh quan rất thông minh.

    Dự án Gamuda Gardens chính thức khởi công từ tháng 04/2012, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trầm lắng, với năng lực tài chính và niềm tin vững vàng và những kinh nghiệm chiến lược đầu tư lâu dài, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã thi công vượt tiến độ so với dự tính bao đầu và luôn coi trọng về chất lượng và tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn của CONQUAS, được phát triển bởi cục xây dựng và Công trình Singapore (BCA). Với quy hoạch hiện đại, cùng các tiện ích cộng đồng và môi trường sống lành mạnh nhất, khu đô thị Gamuda Gardens City đã khẳng định giá trị và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

    khách hàng đăng ký mua Biệt thự song lập Gamuda hay nhà Liền kề còn được hưởng chính sách thanh toán linh hoạt từ phía chủ đầu tư thanh toán với mức thanh toán 20% và nhận nhà ngay còn 80% còn lại của giá trị hợp đồng sẽ được thanh toán trong vòng 42 tháng với mức lãi suất 0%. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi rất lớn với tổng giá trị lên đến 30.000USD

    Tọa lạc tại quận Hoàng Mai - Hà Nội là khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73hecta gồm có bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City, thêm vài đó là mật độ xây dựng thấp, các công trình công cộng và diện tích cây xanh và lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp khoảng hơn 2.000 căn gồm có biệt thự song lập gamuda, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tại tòa nhà Siêu thị dự án Bất động sản 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    HotLine : 0944.741.000 : 0972.953.364
    Chi tiết tại web:
    http://duangamudagardens.com/
     
    #1
  2. thuong87 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    có ai muốn mua biệt thự không nhỉ...
     
    #2

Chia sẻ trang này