QC Bán biệt thự Gamuda City giá rẻ bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuong87, 1/8/14.

  1. thuong87 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Dự án Gamuda City gồm 500hecta gồm công viên yên sở và hồ nước trong xanh Yên Sở dự kiến sẽ hoàn thiện toàn bộ trong vài năm tới với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đô la Mỹ.
    Hiện nay dự án công viên Yên Sở đã hoàn thành xong theo tiêu chuẩn quốc tế cùng các hạng mục cơ sở hạ tầng cũng như nhà máy xử lý nước thải Yên Sở lớn nhất Hà Nội và hiện đại nhất Việt Nam.

    Các hạ tầng giao thông và các công trình công cộng liên quan đã hoàn thành trước khi khai trương khu đô thị tại Hà Nội đúng với cam kết và luôn thể hiện trách nhiệm của một đơn vị đầu tư kinh doanh vì cộng đồng và đã được nhà nước trao tặng giải thưởng Rồng Vàng “Doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản xanh tiên tiến nhất tại Việt Nam” .
    Với nền tảng tài chính vững mạnh và những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển bất động sản và các khu nhà ở Gamuda Gardens của Công Ty Gamuda Land Việt Nam cam kết và sẽ phát triển Gamuda City trở thành một trong những dự án thành công nhất và quy mô nhất của tập đoàn Gamuda Berhad người Malaysia.

    Dự án Gamuda Gardens gồm 3 khối nhà gồm 7 tòa tháp với tổng cộng hơn 1,500 căn hộ tọa lạc có đến 5 tầng hầm đỗ xe cùng các công trình kết hợp như đại sảnh đa chức năng, nhà phố, nhà kinh doanh, các dịch vụ bán lẻ tiện ích khác, bảo vệ 24/24 và hệ thống theo dõi luôn thường trực để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các cư dân ở đây.
    Biệt thự Gamuda City là một trong nhưng nằm trong dự án Công Ty Gamuda Land Việt Nam với những quy mô lớn, những tiện ích tốt, mật độ xây dựng thấp, các cây xanh tại công viên yên sở sẽ là nơi tốt nhất cho các cư dân sinh sống, cho tre thơ có một môi trường sống trong lành, thoáng mát.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tại tòa nhà Siêu thị dự án Bất động sản 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    HotLine : 0944.741.000 : 0972.953.364
    Chi tiết tại web:http://duangamudagardens.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này