Thảo luận 7 Cách tiết kiệm pin cho Android bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi danghuynhkk, 16/8/14.

  1. danghuynhkk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    7 Cách Tiết Kiệm Pin Cho Android Bạn Nên Biết

    Vì sao điện thoại Android nhanh hết pin? Cách nào để tiết kiệm pin cho Android..v..v.. luôn là những câu hỏi đau đầu với người dùng Android về vấn đề pin sạc. Trong phạm vi bài viết này, GameKhung.Biz xin chia sẻ với các bạn 7 Cách tiết kiệm pin cho Android hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    1. Tìm xem hoạt động nào đang ngốn nhiều pin.
    Cách tiết kiệm pin cho Android đầu tiên là bạn nên tìm hiểu xem tác vụ nào đang chiếm dung lượng Pin nhiều nhất. Tại Menu, các bạn chọn Setting > Battery > Trong mục này sẽ hiện lên danh sách tác vụ đang hoạt động và mức pin đang tiêu hao tương ứng. Nếu bạn thấy ứng dụng nào không cần thiết thì bạn có thể xóa đi hoặc tắt ứng dụng đó để tiết kiệm pin cho Android.

    [​IMG]

    2. Tắt bớt thông báo Email, Facebook hoặc Twitter...
    Ứng dụng Email và Mạng xã hội luôn mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Nhưng khi bạn không sử dụng đến Email hoặc Facebook thì những thông báo tin nhắn, thư đến..v..v.. từ các ứng dụng này sẽ gây nhiều phiền toán và làm hao tốn pin cho điện thoại của bạn. Cách để tiết kiệm pin cho Android bạn cần làm là tắt hết các ứng dụng cũng như những thông báo từ chúng. Bạn sẽ tăng thời gian dùng pin lên khá nhiều.

    Xem tiếp >> tại http://www.gamekhung.biz/2014/08/cach-tiet-kiem-pin-cho-android.html
     
    #1

Chia sẻ trang này