5 Bước chú ý khi đăng ký host

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi kevin51, 26/1/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    5 Bước chú ý khi đăng ký host giá rẻ

    Bài viết này hướng dẫn cách các bạn Thuê hosting lựa chọn 1 host chất lượng cao phù hợp để hỗ trợ SEO.Nhằm đưa website của bạn lên vị trí xếp hạng cao của các công cụ tìm kiếm. Qua đó sẽ thu hút được thêm nhiều người ghé thăm trang web đó và có thể làm tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập cho doanh nghiệp.

    1. Sử dụng môi trường máy chủ WEB

    Đầu tiên bằng cách mua host của các máy chủ lưu trữ trên nền Linux là lựa chọn tốt nhất. Không nên mua mua hosting chất lượng từ máy chủ windows mà bạn đang tìm kiếm để công việc SEO đạt hiệu quả.
    [​IMG]
    2. Dùng 1 IP duy nhất

    Theo một số chia sẻ của các công ty cung cấp host, hosting việt nam họ cung cấp cho bạn không phải chỉ có 1 IP. Mỗi lần chia sẻ trang web của bạn trên hosting chất lượng cao thì phải thông qua hệ thống máy chủ, có nhiều web với nội dung không lành mạnh và bị cấm để tạo thu nhập cho máy chủ đó. Vì thế bạn chỉ nên sử dụng 1 địa chỉ Ip duy nhất để không gặp phải trường hợp thế.

    3. Đăng ký theo năm

    Đa số các chuyên gia sử dụng thủ đoạn SEO không lành mạnh lại thường chỉ sử dụng host khoảng 1 tháng, vì việc SEO bằng hình thức đó không kéo dài được lâu. Vì vậy nếu bạn trở thành khánh hàng lâu dài của các công ty cung cấp dịch vụ mua host với hợp đồng hợp lệ, họ sẽ giúp bạn chống được nhiều tin rác hơn.

    4. Xác minh kỹ các công ty hosting giá rẻ

    Cách tốt nhất để xác minh các máy chủ lưu trữ là bạn hãy gọi cho họ theo đường dây điện thoại được cung cấp. Vì hiện nay có rất nhiều công ty giả mạo, họ tạo ra các host để người dùng lưu trữ web của mình trên đó nhưng rồi chỉ được 1 tháng và họ sẽ biến mất với toàn bộ số tiền bạn mua host.

    5. Quan tâm đến Uptime

    Uptime còn được gọi là thời gian mà website của bạn hoạt động ổn định, người dùng có thể truy cập vào bình thường. Đối với hoạt động SEO của bạn bạn cần đảm bảo web của mình không có thời gian chết. Kể cả những nhỏ của host cũng sẽ làm ảnh hưởng tới việc SEO, không những thế nó còn làm giảm thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Thế nên bạn không được qua loa trong việc chọn công ty host giá rẻ.

    Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì có thể phản hồi ngay tại topic này hoặc liên hệ với mình qua sky:trantronganhd hoặc yh tranan_hd mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của mọi người
    Chúc các bạn thành công
     
    #1
  2. lucky90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Tốt nhất là mua ở các công ty uy tín nếu xác định đầu tư dài hạn, không thì mua tên miền rồi chiến blogspot cũng được. Làm nhiều blog cũng có nhiều cái hay.
     
    #2

Chia sẻ trang này