QC 30 ngày giảm cân nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quytran, 19/12/14.

  1. quytran PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Những điều tốt đẹp sẽ không dễ dàng để thực hiện. Ví dụ như từ bỏ thói quen của bạn, làm quen với một chế độ ăn uống mới và tập luyện thường xuyên để có thân hình hoàn hảo. Bạn có thể thực hiện theo 9 lời khuyên dưới đây của Tạp Chí Xinh Đẹp để giảm cân nhanh chóng trong vòng 30 ngày nhé!

    1. Hạn chế ăn đường để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng
    [​IMG]
    Cách giảm cân nhanh chóng hiệu quả
    Thông thường, chúng ta tiêu thụ quá nhiều đường. Đường trong bánh quy, kẹo, sôcôla, đồ uống có ga và nước tăng lực. Nếu bạn không thể sống một ngày mà không có đồ ngọt, hãy thử thay thế một phần đồ ăn nhẹ có đường bằng trái cây. Thêm vào đó, nên uống trà và cà phê không đường để hạn chế đường tốt nhất bạn nhé!

    2. Trái cây và rau xanh
    Cơ thể chúng ta rất cần vitamin và khoáng chất. Nguồn cung cấp tốt nhất là từ các loại trái cây và rau quả. Và cũng cực dễ dàng để chuẩn bị các món ăn từ rau xanh, phải không? Ăn những loại thức ăn này khi bạn cảm thấy đói nhé!

    3.Giảm cân nhanh chóng cần tránh xa thức uống có cồn
    [​IMG]
    Thức uống có cần làm chậm quá trình giảm cân
    Thức uống có cồn cực kỳ có hại với người muốn giảm cân nhanh . Ngoài ra, thức uống có cồn còn làm tổn hại đến gan, thận, tim… Tốt nhất, để giữ gìn sức khỏe và để đạt được cân nặng như ý, bạn cần hạn chế tối đa bia rượu.

    4. Ngủ nhiều hơn
    Bạn ngủ nhiều, bạn càng ăn ít. Để tỉnh táo bạn cần nhiều năng lượng và nếu bạn không ngủ đủ, cách duy nhất để khôi phục năng lượng là tiêu thụ nhiều thức ăn hơn. Cần ít nhất 8 tiếng để ngủ mỗi ngày cho một công cuộc giảm cân thành công.. Hãy để cơ thể bạn nghỉ ngơi thoải mái vào ban đêm nhé!

    5. Tự chuẩn bị thức ăn
    Hãy dành một ít thời gian để chuẩn bị thức ăn cho riêng bạn. Điều này cho phép bạn hoàn toàn kiểm soát quá trình nấu ăn, bạn sẽ biết chính xác những gì có trong khẩu phần ăn của mình. Và bạn cũng có thể thay thế một số thành phần để khẩu phần lành mạnh hơn, mà không phải quán ăn hay nhà hàng nào cũng có thể làm cho bạn.

    6. Lựa chọn thịt “sạch”

    Bạn cần có sự lựa chọn kỹ càng nếu muốn thêm thịt vào thực đơn giảm cân của mình. Hiện nay, gia súc nuôi để lấy thịt thường có hormone tăng trưởng. Vì vậy, cách tốt nhất là mua ở những cửa hàng thịt bạn thật sự tin tưởng nhé! Hoặc nếu không, thay thịt bằng cá cũng là một cách để thay đổi khẩu vị đấy!

    7. Ý thức ăn uống

    [​IMG]
    Thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng
    Hãy khiến chế độ ăn uống của bạn càng thú vị và đa dạng càng tốt. Thêm trái cây và hoa quả nhiều màu sắc vào các món ăn sẽ kích thích vị giác và thị giác của bạn, nhưng cũng cần chú ý đến lượng calo tiêu thụ nữa nhé! Ăn khoảng 4-5 lần một ngày, mỗi bữa một ít – đây là cách loại bỏ cảm giác thèm ăn của bạn.

    8. Tránh xa thức ăn nhanh
    Thức ăn nhanh giúp tiết kiệm thời gian nhưng gây hại cho sức khỏe của bạn. Tiêu thụ thức ăn nhanh cũng khiến bạn tăng cân vù vù, không kiểm soát được. Hạn chế thức ăn nhanh không những tiết kiệm tiền cho bạn mà còn giúp bạn giảm cân nhanh hơn đấy!

    9. Tập thể dục với tinh thần thoải mái
    [​IMG]
    Đừng quá căng thẳng khi chơi thể thao bạn nhé! Hãy để thể dục thể thao trở thành niềm vui, cách giải trí của riêng bạn. Bạn có thể thay đổi bài tập mỗi ngày để tạo sự hứng thú mới mẻ. Hoặc đơn giản là đi bộ mỗi ngày, tích cực đốt cháy calo và tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng của bạn nhé!

    Hy vọng với 9 lời khuyên trên của chúng tôi, bạn sẽ giảm cân nhanh như ý muốn! Chúc bạn thành công!
    Theo Tạp chí hàng đầu dành cho phụ nữ
     
    #1

Chia sẻ trang này