Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền 6 tháng

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Nguyễn Hải, 7/9/14.

  1. Nguyễn Hải PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Khi sử dụng máy tính ai chả không quan tâm tới việc bảo vệ máy tính mình không bị virus. Cách đơn giản nhất là sử dụng phần mềm diệt virus để những phầm mềm diệt virus này bảo vệ máy tính bạn an toàn khỏi virus. Tuy nhiên đa số phần mềm diệt virus đều phải trả phí để sử dụng. Nếu kinh phí hạn hẹp chưa cho phép bạn bỏ tiền ra mua key bản quyền phần mềm diệt virus như Kaspersky hay Norton … thì đây hẳn là cơ hội tốt để bạn có thể sử dụng phần mềm diệt virus bản quyền hoàn toàn miễn phí. Trong khuôn khổ bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền miễn phí trong vòng 6 tháng.



    [​IMG]

    Thông tin về Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền
    Panda Antivirus Pro 2015 nẳm trong số phần mềm diệt virus tốt được khuyên dùng và dĩ nhiên là phải trả phí với giá không hề rẻ lên tới $ 39.99 US 1 năm. Gấp khá nhiều lần Kaspersky. Nếu cho mình lựa chọn với mức giá đó thì chắc mình sẽ dùng Kaspersky luôn chứ tiền bỏ ra gấp mấy lần kaspersky này thì sót lắm.

    Cấu hình máy tính cài Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền
    Để đảm bảo cho máy tính bạn đạt hiệu suất cao khi sử dụng thêm phần mềm diệt virus thì bạn nên xem xét cấu hình máy tính trước khi cài với các dòng máy tính cũ hoặc máy tính bàn, còn với máy tính hiện nay và laptop thì cứ vô tư mà cài. Nhưng dù sao thì mình cung cấp thêm yêu cầu phần cứng tối thiểu khi cài Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền như sau:

    • CPU: 300MHz trở lên
    • Ram: 512MB trở lên
    • HDD: 240MB trở lên
    • Hệ điều hành: Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền chạy tốt trên các phiên bản windows 7 và windows 8 cũng như windows 8.1
    Để biết thêm chi tiết bạn có thể xem thêm trong trang chủ tại địa chỉ:http://www.pandasecurity.com/uae/homeusers/solutions/antivirus/

    Chức năng Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền
    Ngoài chức năng bảo vệ máy tính bạn khỏi các loại virus, phần mềm gián điệp, … thì phần mềm diệt virus Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền còn có các chức năng khác như:

    Bảo vệ mạng không dây Wifi của bạn chống lại hacker và những kẻ xâm nhập bằng hệ thống tường lửa.

    Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền cũng bảo vệ bạn chống lại lừa đảo trực tuyến, đánh cắp nhận dạng, tấn công lừa đảo và các hoạt động tội phạm khác liên quan tới tài khoản ngân hàng, tiền bạc …

    Tiếp theo là cung cấp các công cụ giúp cứu hộ cho máy tính của bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn.

    [​IMG]

    Cách sử dụng Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền 6 tháng
    Giới thiệu cũng nhiều rồi tiếp theo đây là hướng dẫn bạn sử dụng Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền 6 tháng bằng thao tác tải file cài đặt phần mềm Panda Antivirus Pro 2015 bản quyền 6 tháng sau đó cài đặt phần mềm vào máy tính bình thường như phần mềm khác. Lưu ý khi cài đặt phải kết nối mạng.

    Link tải: http://acs.pandasoftware.com/Panda2015/AP/174089/PANDAAP15.exe

    Sau đó tiến hành cài đặt, hoàn tất hộp thoại Activate Panda Antivirus PRO 2015 sẽ xuất hiện, bạn nhấn Active now, nhập địa chỉ email vào hộp thoại hiện ra rồi nhấn nút Continue để kích hoạt bản quyền được hoàn tất và bạn có 6 tháng để vọc em nó.

    [​IMG]
     
    #1
  2. ViHothVN PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/14
    phần mềm này có nặng ko bạn
     
    #2

Chia sẻ trang này