Chia sẻ TỐI ƯU WEB CHUẨN SEO

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi nhatheptienche, 24/10/14.

  1. nhatheptienche PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Nơi ở:
    https://topthietkeweb.com/
    TỐI ƯU WEB CHUẨN SEO

    Hiện nay Google đưa ra khá nhiều nội quy rất nghiêm khắc, nhưng cái quan trọng vẫn là nội dung và về seo onpage.Khi chúng ta muốn đẩy từ khóa cho web thì việc đầu tiên phải xem xét code của chúng ta có chuẩn để SEO hay chưa?

    [​IMG]

    Chúng ta không thể nghĩ khi một lập trình viết code cho chúng ta là họ sẽ viết một cách chuẩn cho SEO. Điều đó rất là ích, một khi chúng ta đã yêu cầu thì việc này họ mới thêm vào cho chúng ta, đa số họ chỉ viết làm sao đảm bảo sao cho web chúng ta đã theo yêu cầu đưa ra chứ họ không bao giờ tối ưu về SEO, đôi khi họ chưa hiểu sâu về SEO.

    Điều này đã minh chứng cho thấy, các doanh nghiệp khi tiến hành SEO thì đa số code của họ đều chưa chuẩn SEO - chưa tối ưu.

    Cho nên, hôm nay tôi sẽ viết bài này để độc giả, các công ty, các doanh nghiệp có nhu cầu khi tiến hành SEO cho doanh nghiệp của mình thì có thể liên hệ với tôi, tôi sẽ tư vấn giúp các bạn.

    Một khi web của các bạn chuẩn về onpage thì các bạn cứ yên tâm viết bài đều đều là tự dưng từ khóa của các bạn sẽ được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm và sẽ lên TOP Google một cách dễ dàng và bền vững. Có rất nhiều bạn hỏi tôi về mã nguồn wordpress nghe nói dễ SEO nhưng sao tôi SEO không lên? Xin thưa với các bạn! cái nào cũng vậy các bạn, dù là Wordpress, Joomla hay Nukeviet,… đều là mã nguồn mở hay là bạn viết code đi chăng nữa, nếu chúng ta không có chủ ý để SEO thì vẫn là một code thường, nó chỉ đảm bảo cho một trang web chạy ổn định chứ không tối ưu về SEO đều này các bạn nên lưu ý nhé!

    Vì thế, dù gì đi chăng nữa thì việc đầu tiên để tiến hành SEO cho doanh nghiệp của mình thì phải tối ưu về “SEO onpage” để dễ dàng Google cảm nhận sự thân thiện của web bạn đây là vấn đề đầu tiên mà bạn nên làm.

    Một lần nữa, chúng ta hãy cùng nhau hợp tác, chia sẻ để cho nhau những điều thú vị khi bạn nghĩ về doanh thu cho doanh nghiệp thì hãy nghĩ tới việc nên SEO - tối ưu web của bạn một cách chuẩn SEO là điều bạn sáng suốt nhất.

    Tác giả: Thuận Nguyễn - Team Dịch vụ SEO | Tối ưu website chuẩn SEO
     
    #1
  2. toantq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    onpage biết là rất tốt nhưng là một công việc vô cùng nhàm chán @@
     
    #2
  3. altono PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Ngồi nghĩ ra ý tưởng viết bài nhức óc chết, cái này muốn tốt các bạn nên có đội chuyên viết bài riêng để nội dung hay và hấp dẫn người đọc.
     
    #3
  4. 4ntyLov3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/14
    MÌnh thấy đi link vẫn là chán nhất, được cái cập nhật được kiến thức khi tham gia các diễn đàn :)
     
    #4
  5. vuongseo2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    em thấy onpage còn xường hơn đi làm link, vừa mệt vừa chán ý bác
     
    #5
  6. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Hà hà, như thế nào gọi là "chuẩn SEO" ? Cái "chuẩn" này không hề rõ ràng & cụ thể!
     
    #6
  7. Nguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Đối vói em thì cứ nội dung chất lượng => Đúng cái người cần và đồng thời nó có sự tương tác tốt từ khách truy cập + tăng trust , time onsite => Google đánh giá cao. Chuẩn seo thì chỉ cho máy đọc thôi mà máy thì thay đổi liên tục còn người dùng thật người ta thích nội dung , google nó đứng xem người dùng có thích nội dung hay không thì nó sẽ rank top cho mình :D
     
    #7

Chia sẻ trang này