QC Sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội mau chóng - chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vinhkaka, 23/10/14.

  1. vinhkaka PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    Bảo dưỡng, sửa bình nóng lạnh tại nhà

    Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại hà nội. trọng điểm Điện tử - Điện lạnh bách khoa k10 Hà Nội xây dựng hàng ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, sửa bình nóng lạnh Ariston tại hà nội. Bình nóng lạnh nhà quý khách không vào điện, không nóng, lạnh yếu, bị chảy nước, không điều chỉnh được nhiệt độ,… hãy liên can với chúng tôi để được sang sửa nhanh chóng nhất.



    [​IMG]



    Sự phát triển của thị trường thiết bị gia dụng bình nóng lạnh trong những năm qua cũng song hành với nhu cầu lắp đặt, bảo dưỡng, sửa bình nóng lạnh khi thiết bị này khó tránh được việc gặp các sự cố trong quá trình sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu cữ đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực này, Suamaygiatk10.com luôn không ngừng học hỏi, phát triển và từng bước khẳng định thương hiệu “sửa bình nóng lạnh tốt nhất Hà Nội”

    Lý do cần bảo dưỡng, xúc xả bình nóng lạnh

    Do nguồn nước và quá trình làm nóng ruột gà trong bình nóng lạnh, giống hiện tượng ngưng tụ với các thiết bị đun nước bằng điện mà sinh ra các cặn bẩn bám vào ruột gà gây ra làm chậm quá trình làm nóng nước.
    Cũng có nhiều trường hợp do lâu ngày không vệ sinh mà cặn bẩn ăn mòn làm bị hà, gỉ các ruột gà gây thủng và dẫn tới phải thay ruột gà.

    Dịch vụ cung cấp sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội của chúng tôi như sau:

    1. Sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội:

    Nhận sửa bình nóng lạnh gặp các phần bệnh sau:



      • Không nóng, bật không lên nguồn.
      • Chập cháy do quá tải hay sử dụng sai cách.
      • Hàn lại các bình bị bục trong quá trình sử dụng.
      • Đấu dây chống giật.
    Đặc biệt trọng điểm Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa nhận khắc phục, tu bổ tất các bệnh khó mà những trọng tâm khác không thể thực hành được.

    2. Lắp đặt bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội:

    tham mưu lắp đặt bình nóng lạnh bảo đảm đúng kỹ thuật, thẩm mỹ nhất tránh được các sự cố không đáng có như rò rỉ, chập cháy khi sử dụng. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của trọng tâm Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa:
    +) Quý khách sẽ không phải gọi bất kỳ dịch vụ sửa tủ lạnh nào liên quan đến quá trình lắp đặt.
    +) Giá lắp đặt chỉ từ 150.000 đồng/máy, bao gồm công lắp đặt và các vật tư phụ như ốc vít, dây cấp, băng tang…
    +) Bảo hành dịch vụ lắp đặt từ 3-6 tháng tính từ ngày lắp, bàn giao máy.


    3. Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội:

    Bình nóng lạnh sau một thời gian sử dụng từ 6-12 tháng, Trung tâm Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa khuyến nghị quý khách hàng nên bảo dưỡng vệ sinh thiết bị tránh hiện tượng rò rỉ điện, chập cháy. Quy trình bảo dưỡng

    +) Kiểm tra tính ổn định của thiết bị.
    +) Vệ sinh, xúc xả các loại cặn bẩn trong bình.
    +) Thay thế thanh Magie hay sợi đốt nếu cần thiết.
    +) Đấu dây chống giật.

    Hãy gọi bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ để bảo đảm an toàn khi dùng cũng như sức khỏe cho gia đình.Trung tâm Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa là đơn vị trước nhất tại Hà Nội cung cấp chế độ bảo hành đối với các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Dịch vụ tu sửa được chúng tôi bảo hành thời gian từ 6 tháng đến 1 năm tùy từng hạng mục. Khi khách hàng bảo dưỡng hay lắp đặt mới bình nóng lạnh, nếu có các linh kiện thay thế chúng tôi sẽ bảo hành từng linh kiện, thiết bị mà chúng tôi cung cấp.

    Nguyên tắc làm việc của chúng tôi:




      • Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để.
      • Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
      • Hình thức chuyên nghiệp – Ngăn nắp, sạch sẽ.
      • Lễ phép với khách hàng – Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
      • Đảm bảo an toàn lao động.
      • Kết thúc công việc đúng hẹn.
      • Trả lại khách hàng phụ tùng cũ – Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.
      • Phục vụ 24/24 – không ngại xa.
    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của suamaygiatk10.com ?

    - Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm tư vấn trước khi sửa chữa cũng như đảm bảo chất lượng sửa bình nóng lạnh một cách tốt nhất.
    - Được phục vụ nhanh nhất: đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo cho phép chúng tôi có mặt sau 15’-30’ từ thời điểm bạn liên hệ
    - Được cung cấp dịch vụ chất lượng nhất: cam kết báo đúng tình trạng hư hỏng cho khách hàng cùng phương án xử lý tối ưu, thiết bị linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng
    - Giá cả cạnh tranh, hợp lý
    - Bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa
    - Luôn giữ uy tín
    - Có hóa đơn VAT khi bạn cần

    Chúng tôi nhận sửa bình nóng lạnh, bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà và cơ quan, công nghệ bảo dưỡng bình nóng lạnh, dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh. Chúng tôi làm sạch làm nhanh, tại nhà với hàng ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, trọng điểm bảo dưỡng bình nóng lạnh.

    Tại sao bạn phải bảo dưỡng bình nóng lạnh? nguồn nước bẩn, cặn, hoặc bình trữ cặn nhiều năm, nếu không bảo dưỡng sẽ rất dễ dò bình, bảo dưỡng bình nóng lạnh chống được dò gỉ điện năng, bảo vệ trực tiếp đến bạn, nếu bạn nâu không bảo dưỡng thì cặn bẩn sẽ bám trực tiếp vào thanh tảm nhiệt, đầu tiên bạn sẽ cảm thấy đọ nóng kém, tốn điện, và sau đó khi bị bám cặn sẽ dẫn đến nổ sợi đốt, làm điện dò gỉ ra ngoài, điều duy nhất bạn lên làm trước khi các hiện tượng nguy hiển đó chính là sửa tủ lạnh tại nhà.



    Phục vụ quý khách hàng 24h/24h bạn chỉ cần gọi theo số:
    Hotline chăm sóc khách hàng và tư vấn: 0978.595.389
     
    #1

Chia sẻ trang này