News Những sai lầm khi chọn điều hòa nhiệt độ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi niken407506, 23/10/14.

  1. niken407506 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Sử dụng điều hòa không đúng cách có thể sẽ gây nên cho người khó chịu, nhức đầu và tổn thất vì tiêu hao điện lực lớn. Việc dùng máy lạnh không biết cách còn khiến trang bị nhanh hư, gây phí phạm, phung phá lớn.
    Thời bây giờ, đa số các hộ gia đình hay để máy lanh hoạt động cả đêm, nhiệt độ để ở mức thấp, nhất nằm vào những ngày nóng. Đa phần lạm dụng quá mứcqui định vào máy lạnh nên nhiều người đang dùng hay cảm thấy mệt mỏi,đau đầu, khô da, viêm da, thiếu khí thở, con nít thường bị viêm họng, thậm chí viêm phổi. Toàn bộ các tiệm sua may lanh quan 1 tìm hiều nội dung trên

    [​IMG]
    Một ít gia đình lắp điều hoà ở chỗ cửa ra vào, cửa sổ, lắp sát mái nhà gây cho không khí nóng bên ngoài tiếp xúc không khí lạnh trực tiếp của máy lạnh sẽ dừng lại, gây tớii tình huống rơi mồ hôi và nhỏ nước ở cửa gió tạo cho tốn điện. Sử dụng điều hòa suốt khoảng thời gian dài không vệ sinh máy, màng lọc dính bụi tạo nên cản ngăn sự trao đổi nhiệt, khiến máy lạnh suy yếu độ mát. Do chạy liên tục tạo nên nguyên nhân gây tiêu hao điện và suy giảm thời gian sử dụng của máy.

    Cách dùng điều hoà làm mát chức năng máy móc tương đối quan trọng, góp phần an toàn thiết bị vận hành liên tiếp không bị gián đoạn.
    Sử dụng máy lạnh đúng
    Điều chỉnh nhiệt độ {vừa mức: Chỉnh nhiệt độ mức thấp, máy lạnh hấp thụ điện càng nhiều hơn. Điều chỉnh nhiệt độ tùy vào khả năng thích ứng của mỗi người. Tuy nhiên, ở nhiệt trong phòng trên mức quá lớn so với bên ngoài là điều sẽ gây hại cho sức khỏe. Vào mùa khí hậu oi bức, hãy chỉnh nhiệt thấp hơn so với môi trường khoảng 6 ~ 70C là được.
    Chỉnh hướng gió:
    Thông thường máy lạnh có nhiều cái cánh để điều chỉnh hướng gió sang trái hoặc phải, hướng lên trên hoặc xuống. Do hiện tượng độ quay của quạt và vị trí của các ống dẫn hơi lạnh bên trong, nên đa phần máy điều hòa nhiệt độ đều có khuynh hướng thổi hơi lạnh nhiều hơn về một phía của phòng. Bạn hãy chỉnh lại hướng thổi lạnh vào khu vực cần thiết của phòng (giường ngủ, bàn làm việc...).
    [​IMG]
    Thường xuyên bảo trì máy điều hòa:
    Các hạt bụi dính vào và tích dần vào bề mặt dàn nóng, dàn lạnh, lưới lọc... làm trở ngại cho việc hấp thụ nhiệt, dẫn đến máy làm chậm yếu. Việc làm sạch dàn nóng, dàn lạnh ở điều hòa hơi khó khăn và có liên quan đến an toàn điện. Bạn hãy nhờ bộ phận kỹ thuật điện lạnh bảo hành định kỳ (khoảng 6 tháng/lần) cơ sở chúng tôi mở tiện ích sua may lanh quan 2 nhằm đáp ứng cho các bạn tại TP.HCM và Bình Dương
     
    #1

Chia sẻ trang này